Bé gái 15 tuổi bị cưỡng hiếp đến nhiễm trùng đường tiết niệu: Bắt giữ dì ruột

Thế giới 18/07/2024 15:55

Trong đơn trình báo, bé gái khai rằng bị một nam thiếu niên làm việc tại trung tâm spa đã có hành vi lạm dụng tình dục và dụ dỗ cháu bé bằng những lời hứa hẹn kết hôn.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết phát hiện một đường dây mại dâm hoạt động tại hai trung tâm spa ở Katni, thuộc bang Madhya Pradesh, sau khi một bé gái vị thành niên trong độ tuổi từ 15-16, bị nhiễm trùng đường tiết niệu. 

 

Cảnh sát đã bắt giữ một nam thiếu niên, dì ruột của bé gái và một người điều hành trung tâm spa. Một người điều hành trung tâm spa khác đang bỏ trốn.

Bé gái 15 tuổi bị cưỡng hiếp đến nhiễm trùng đường tiết niệu: Bắt giữ dì ruột - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức địa phương cho biết bé gái vị thành niên đến từ Jabalpur đã nộp đơn trình báo tại đồn cảnh sát Ghamapur. Trong đơn trình báo, bé gái khai rằng bị một nam thiếu niên làm việc tại trung tâm spa đã có hành vi lạm dụng tình dục và dụ dỗ cháu bé bằng những lời hứa hẹn kết hôn.

Trong lời khai của mình, bé gái tiết lộ rằng dì của cô, đến từ Ranjhi, Jabalpur, đã ép cô làm việc tại hai trung tâm spa ở Katni. Bé gái cho biết đã kết bạn với một nam thiếu niên khi làm việc tại đây, đồng thời cho biết đã bị nam thiếu niên này cưỡng hiếp. 

Dựa trên lời khai của bé gái, cảnh sát đã bắt giữ dì của bé gái, chủ trung tâm spa và một nam thiếu niên. Người điều hành trung tâm spa thứ hai, Sharif, đang bỏ trốn và cảnh sát đang nỗ lực bắt giữ nghi phạm này.   

Vụ nữ sinh 15 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại khách sạn: Nghi phạm chủ mưu là hàng xóm của nạn nhân

Sau khi bị người hàng xóm tấn công tình dục, nữ sinh này đã nhốt mình trong nhà vì gia đình lo sợ bị xã hội chỉ trích và thấy tên em bị xóa khỏi danh sách học sinh của trường. 

TIN MỚI NHẤT