Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy bốc mùi hôi thối trong túi nilon tại nhà riêng

Thế giới 19/07/2024 09:10

Với việc chồng của người phụ nữ không thể liên lạc được, cảnh sát nghi ngờ người chồng có liên quan đến cái chết của người phụ nữ. 

Theo tờ Times of India, thi thể đang phân hủy của một phụ nữ được xác định là Madhusmitha, 28 tuổi, được tìm thấy trong một chiếc túi nhựa tại ngôi nhà thuê của cô ở New Bharatnagar, Uppal vào ngày 12/7. 

Với việc chồng của người phụ nữ là Pradip Bola không thể liên lạc được, cảnh sát nghi ngờ Pradip Bola có liên quan đến cái chết của người phụ nữ. 

Phát hiện thi thể người phụ nữ đang phân hủy bốc mùi hôi thối trong túi nilon tại nhà riêng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, cặp vợ chồng đến từ quận Kendrapara, Odisha, đã đến Uppal để kiếm sống vài tháng trước và đang ở trong một ngôi nhà thuê.

Vào sáng ngày 12/7, hàng xóm nhận thấy mùi hôi bốc ra từ nhà họ và báo cảnh sát. Cảnh sát phá cửa và tìm thấy thi thể người phụ nữ trong một túi nhựa.

Cảnh sát ghi nhận một trường hợp tử vong đáng ngờ và chuyển thi thể đi khám nghiệm tử thi. Một cuộc truy lùng đã được triển khai để bắt Pradip Bola.  

Rời nhà đi tìm việc làm, người phụ nữ 35 tuổi bị đánh thuốc rồi cưỡng hiếp trong khách sạn

Theo cảnh sát, người phụ nữ cho biết đã bị đưa đến một khách sạn với lý do là phỏng vấn xin việc, sau đó bị cho uống một thức uống có pha thuốc rồi bị cưỡng hiếp sau đó.