Phát hiện thi thể người đàn ông trong vali tại ga xe lửa: 2 nghi phạm khiếm thính và câm bị bắt giữ

Thế giới 07/08/2024 10:58

Chiếc vali được phát hiện trong một hoạt động kiểm tra hành lý tại ga xe lửa Dadar, Ấn Độ. Sau khi kiểm tra, cảnh sát đã phát hiện thi thể của một người đàn ông 30 tuổi tên là Arshad Ali Sheikh, bị thương ở đầu bên trong vali.

Theo Times Now, Cảnh sát Mumbai (Ấn Độ) đã bắt giữ hai người đàn ông có liên quan đến một vụ án giết người sau khi họ bị bắt quả tang đang mang một thi thể người được đóng gói trong một chiếc vali vào đêm ngày 4/8.

Phát hiện thi thể người đàn ông trong vali tại ga xe lửa: 2 nghi phạm khiếm thính và câm bị bắt giữ  - Ảnh 1
Chiếc vali chứa thi thể nạn nhân. Ảnh: NDTV

Chiếc vali được phát hiện trong một hoạt động kiểm tra hành lý tại ga xe lửa Dadar. Sau khi kiểm tra, cảnh sát đã phát hiện thi thể của một người đàn ông 30 tuổi tên là Arshad Ali Sheikh, bị thương ở đầu bên trong vali. Các nghi phạm đã bị bắt vào ngày 5/8. 

Cuộc điều tra sâu hơn cho thấy tội ác xảy ra ở khu vực Paydhuni thuộc Nam Mumbai. Một trong những nghi phạm, Shivjit Surendra Singh, đã bị truy tìm và bắt giữ tại Ulhasnagar dựa trên các phương pháp theo dõi kỹ thuật. Đồng phạm của Shivjit Surendra Singh, Jai Pravin Chavda, cũng đã bị bắt giữ.

Theo các quan chức, các nghi phạm đã lên kế hoạch đi tàu tốc hành để vứt xác bên ngoài thành phố. Nghi phạm chính, Shivjit Surendra Singh, đã đánh nhau với nạn nhân vì một người bạn nữ. Nạn nhân đã được mời đến nhà Shivjit Surendra Singh để dự tiệc, trong lúc đó xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến vụ giết người. Các nguồn tin cũng chỉ ra rằng các nghi phạm và nạn nhân đều bị điếc và câm do đó, cảnh sát đang sử dụng người phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu để thẩm vấn.

Bé gái 16 tuổi bị gã đàn ông cưỡng hiếp suốt 4 ngày: Hung thủ đưa nạn nhân về nhà riêng

Trong lời khai của mình, bé gái cho biết rằng bị một người đàn ông bắt cóc rồi đưa về nhà cưỡng hiếp trong suốt 4 ngày.

TIN MỚI NHẤT