Người phụ nữ 22 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 2 tuần, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 02/08/2024 09:54

Theo cảnh sát, người phụ nữ và nghi phạm quen biết nhau khi cả hai đang làm việc tại một bệnh viện tư và ở trong chỗ ở do bệnh viện cung cấp.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, một phụ nữ từ cộng đồng Dalit làm kỹ thuật viên phòng thí nghiệm trình báo bị một nam đồng nghiệp cưỡng hiếp dưới lời hứa kết hôn. 

Người phụ nữ, 24 tuổi, cho biết đã bị Pinjari Khader Pasha, 22 tuổi, cưỡng hiếp nhiều lần trong hai tuần qua khi cả hai đang làm việc tại một bệnh viện tư tại Bowenpally và ở trong chỗ ở do bệnh viện cung cấp.

Ban đầu, người phụ nữ đã nộp đơn trình báo tại quê nhà ở Wanaparthy. Một báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đăng ký tại Wanaparthy và sau đó được chuyển đến đồn cảnh sát Bowenpally để tiếp tục điều tra, cảnh sát cho biết.

Người phụ nữ 22 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 2 tuần, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, người phụ nữ đã làm việc tại bệnh viện trong 5 năm qua, và nghi phạm, đến từ quận Wanaparthy, cũng đang làm việc tại cùng một bệnh viện. Cả hai đã trở thành bạn bè trong quá trình làm việc tại đây. 

Hai tuần trước, nghi phạm gọi người phụ nữ vào phòng và bày tỏ tình yêu và mong muốn kết hôn với người phụ nữ. Sau đó, nghi phạm đã quan hệ tình dục với người phụ nữ. Dưới chiêu bài hứa hẹn kết hôn, nghi phạm tiếp tục quan hệ tình dục với người phụ nữ nhiều lần trong hai tuần qua.

Vài ngày trước, khi người phụ nữ hỏi nghi phạm về chuyện kết hôn, nghi phạm nói với người phụ nữ rằng anh ta không thể kết hôn với người phụ nữ vì người phụ nữ thuộc cộng đồng Dalit và bắt đầu tránh mặt, theo lời khai của người phụ nữ 

Cảnh sát Bowenpally cho biết hiện nghi phạm đang bỏ trốn và cảnh sát đang tiến hành các cuộc truy lùng để bắt giữ nghi phạm. 

Góa phụ 55 tuổi bị người hàng xóm xông vào tận nhà cưỡng hiếp: Hành hạ dã man vì dám chống cự

Theo cảnh sát, bị cáo, một người đàn ông 45 tuổi sống với vợ và hai con, đã theo dõi nạn nhân, một góa phụ 55 tuổi sống một mình, trong một thời gian.

TIN MỚI NHẤT