Bé gái 16 tuổi bị gã đàn ông cưỡng hiếp suốt 4 ngày: Hung thủ đưa nạn nhân về nhà riêng

Thế giới 02/08/2024 09:28

Trong lời khai của mình, bé gái cho biết rằng bị một người đàn ông bắt cóc rồi đưa về nhà cưỡng hiếp trong suốt 4 ngày.

Theo tờ Times of India, một tòa án đặc biệt đã tuyên án một người đàn ông 20 năm tù vì bắt cóc và cưỡng hiếp trẻ vị thành niên. Vụ việc xảy ra ở Bhopal, Madhya Pradesh, Ấn Độ. 

Theo bên công tố, mẹ của bé gái đã nộp đơn trình báo bé gái mất tích vào ngày 21/5/2022 vì phát hiện con gái 16 tuổi không trở về nhà sau chuyến viếng thăm đền. Cảnh sát đã tìm thấy bé gái sau một vài ngày.

Bé gái 16 tuổi bị gã đàn ông cưỡng hiếp suốt 4 ngày: Hung thủ đưa nạn nhân về nhà riêng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong lời khai của mình, bé gái cho biết rằng khi đang đi đến đền, bé gái đã bị một người đàn ông bắt cóc rồi đưa lên xe máy. Khi bé gái chống cự, người đàn ông này đe dọa sẽ giết bé gái, theo lời khai của bé gái. 

Sau đó người đàn ông này đưa bé gái về nhà, bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái trong suốt 4 ngày. Bất cứ khi nào bé gái yêu cầu được thả về nhà, người đàn ông này sẽ đe dọa bé gái. 

Cảnh sát đã ghi lại lời khai của bé gái và sau khi điều tra, đã đệ đơn kiện người đàn ông này theo Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Dựa trên lời khai của cô gái và bằng chứng được đưa ra tại tòa, tòa án đặc biệt đã tuyên bị cáo có tội và tuyên án bị cáo 20 năm tù.

Phát hiện 4 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm giết hại là người không ai ngờ tới

Theo cảnh sát, cuộc điều tra sơ bộ cho thấy vụ việc có thể xảy ra do mâu thuẫn gia đình, nghi ngờ người cha sát hại vợ và hai con rồi tự tử.

TIN MỚI NHẤT