Người phụ nữ bị chuốc say và cưỡng hiếp tập thể tại khách sạn, hung thủ thực hiện nhiều hành vi tàn bạo

Thế giới 09/09/2024 11:17

Sau khi chuốc say người phụ nữ, hai người đàn ông này liên tiếp thực hiện những hành vi đồi bại với cô trong một khách sạn.

Theo Sinchew: Vụ án được xét xử tại Tòa án Tối cao Singapore hôm nay. Vụ việc xảy ra từ ngày 26/2 năm ngoái đến sáng sớm ngày hôm sau, tại một phòng khách sạn trên đường Bras Basah.

Tại tòa, bị cáo 49 tuổi phải đối mặt với ba tội danh, bao gồm hành hung không đứng đắn, tấn công tình dục và cố gắng cản trở người thi hành công vụ.

Vì tội ác được thực hiện cùng một lúc và nạn nhân là cùng một người nên thẩm phán đã đồng ý để hai người đàn ông bị xét xử cùng nhau. Cả hai đều không nhận tội và thuê luật sư riêng để bào chữa.

Theo tình tiết vụ án, hai bị cáo quen nhau khoảng 20 năm. Họ đến Singapore công tác vào tháng 2 năm ngoái và ở hai phòng khác nhau trong khách sạn nơi xảy ra vụ án.

Nạn nhân cũng tình cờ đến Singapore nhưng lại ở một nơi khác với họ.

Vì vẫn giữ liên lạc với bị cáo 49 tuổi sau khi nghỉ việc nên cô hẹn anh ta ăn tối tại khách sạn vào ngày xảy ra vụ việc để ôn lại chuyện xưa. Cô cũng đặt chỗ lúc 6 giờ chiều vì mục đích này, còn về bị cáo 50 tuổi, cô ấy đã nghe nói về anh ta nhưng tôi chưa gặp mặt trực tiếp.

Người phụ nữ bị chuốc say và cưỡng hiếp tập thể tại khách sạn, hung thủ thực hiện nhiều hành vi tàn bạo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo 49 tuổi nhắn tin cho nạn nhân sắp đến khách sạn, nhờ cô mua đồ uống cho anh ta ở phòng khách.

Ngay sau đó, nạn nhân mang đồ uống đến và bị cáo 49 tuổi đưa cô lên lầu. Đó là lần đầu tiên cô nhìn thấy bị cáo 50 tuổi tận mắt.

Ba người đang trò chuyện trong phòng khách, nạn nhân cho biết, hai bị cáo liên tục giục cô uống rượu và yêu cầu cô uống một hơi.

Sau đó, cô nhớ ra rằng nội dung cuộc trò chuyện của họ bắt đầu chuyển từ lịch sự sang rất tục tĩu, và cô cảm thấy không thoải mái với điều đó. Cô đổi chủ đề và hỏi liệu cô có muốn sắp xếp khác không vì thời gian đặt trước đã trôi qua.

Cô cũng muốn đến địa điểm ăn tối ngay nhưng lại uống một ly rượu trắng và bất tỉnh.

Khi tỉnh lại, cô thấy mình đang nằm trên giường nôn mửa, sau đó rơi vào trạng thái nửa say nửa tỉnh, cô mơ hồ cảm thấy có người cởi quần áo, quấy rối và xâm hại tình dục mình.

Dù chống cự nhiều lần đều không có kết quả cô vẫn mơ hồ nhớ ra có người đã đưa cô vào nhà vệ sinh để nôn và tắm rửa cho cô trước khi đưa cô trở lại giường.

Đến 3h sáng hôm sau, nạn nhân tỉnh dậy và thấy mình trần truồng trên giường với bị cáo 50 tuổi. Cô hỏi bị cáo 50 tuổi nhưng bị cáo này vẫn im lặng.

Camera giám sát của khách sạn đã ghi lại hình ảnh bị cáo 49 tuổi rời khỏi phòng của bị cáo 50 tuổi vào lúc 8h20 tối hôm đó.

Hai bị cáo đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình trong quá trình ghi âm lời khai, lời khai này cũng sẽ được đưa ra làm bằng chứng trước tòa. Cơ quan công tố sẽ triệu tập hơn 50 nhân chứng chuyên môn đến tòa để làm chứng và vụ án vẫn đang được xét xử.

Ngủ quên trên máy bay, người phụ nữ bị cưỡng bức bởi người đàn ông lạ mặt ngồi bên cạnh

Khi thấy tiếp viên hàng không tiến lại gần, người đàn ông đã nhanh chóng đánh lạc hướng để họ không phát hiện.

TIN MỚI NHẤT