Chấn động: Cô gái 26 tuổi giết chết người tình rồi dùng cưa máy phân xác thành 15 mảnh, thi thể đã bốc mùi hôi thối khi được tìm thấy

Thế giới 09/09/2024 12:10

Khi kiểm tra, họ tìm thấy chiếc cưa máy vẫn còn dính thịt người để trong góc nhà, thi thể của nạn nhân bị phân tán ở nhiều nơi khác nhau.

Theo Sinchew: Một người đàn ông ở Alabama, Mỹ đã không đến làm việc trong nhiều ngày. Sau khi ông chủ trình báo vụ việc, cảnh sát đến điều tra thì phát hiện thi thể ông ta đã bị chặt thành nhiều mảnh, bị bỏ hoang, bốc mùi hôi thối. Cuộc điều tra cho thấy anh ta đã bị bạn gái giết chết rồi dùng cưa máy phân xác, con trai của họ, mới 4 tuổi, có lẽ đã có mặt tại hiện trường và chứng kiến ​​quá trình đẫm máu.

Một người đàn ông 41 tuổi, được ông chủ báo mất tích vào ngày 27 tháng trước, cảnh sát đã đến nơi anh và bạn gái 26 tuổi Joselina Lopez sinh sống ở Slock, Alabama, ngôi nhà có mùi thối nồng nặc bốc ra từ một chiếc ô tô đầy rác.

Cảnh sát ngay lập tức tìm thấy thi thể của Guzman trong chiếc xe đã bị chặt thành nhiều mảnh. Họ cũng tìm thấy một chiếc cưa máy vẫn còn dính thịt người trong nhà. Năm trong số sáu viên đạn trong băng đạn đã được bắn. Ziman đã lấy ra 2 trong số chúng.

Chấn động: Cô gái 26 tuổi giết chết người tình rồi dùng cưa máy phân xác thành 15 mảnh, thi thể đã bốc mùi hôi thối khi được tìm thấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lopez bị buộc tội giết người có chủ ý. Cảnh sát xác định cô đã bắn Guzman 5 phát, dùng cưa máy xẻ thi thể thành khoảng 15 mảnh, cho vào túi rác rồi nhét vào ghế sau và cốp xe. Cuộc điều tra cho thấy Lopez gần đây đã mua bốn chiếc cưa điện từ nhà bán lẻ vật liệu xây dựng Lowe's và trả lại một trong số chúng.

Cơ quan điều tra nghi ngờ hai đứa trẻ 4 tuổi mắc chứng tự kỷ đã chứng kiến ​​toàn bộ sự việc khi Lopez phạm tội. Trước khi Lopez bị bắt, các nhà điều tra đã tìm thấy một chiếc ghế ô tô, tã lót, giấy khai sinh của đứa trẻ và hộ chiếu của Lopez trong một chiếc ô tô.

Lopez, người hiện đang bị giam tại Nhà tù Quận Geneva, khai trong phiên điều tra cô giết Guzman để tự vệ vì cô và gia đình đã bị Guzman đe dọa vì các hóa đơn ma túy chưa thanh toán của anh ta. Ngăn cản cô liên lạc với gia đình; Vợ cũ của Guzman nói về tuyên bố của Lopez: "Thật không thể tin được. Guzman sẽ không bao giờ làm điều đó."

Hiện tại vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

Ngủ quên trên máy bay, người phụ nữ bị cưỡng bức bởi người đàn ông lạ mặt ngồi bên cạnh

Khi thấy tiếp viên hàng không tiến lại gần, người đàn ông đã nhanh chóng đánh lạc hướng để họ không phát hiện.

TIN MỚI NHẤT