Thông tin bất ngờ về vụ phát hiện 15 trẻ em bị bắt cóc trong xe đông lạnh, cơ quan công an chính thức lên tiếng

Thế giới 09/09/2024 15:18

Sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, cảnh sát giao thông đã tìm thấy 15 trẻ em bị bắt cóc trong xe đông lạnh, bé lớn nhất chỉ mới 7 tuổi.

Theo Sinchew: "Một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên một chiếc xe tải đông lạnh ở Hồ Nam, và cảnh sát giao thông đã tìm thấy 15 trẻ em bị bắt cóc trong xe." Cảnh sát Hồ Nam đã đưa ra bản tin cảnh sát vào thứ Năm để phản hồi tin đồn này.

Lianhe Zaobao đưa tin, Chi nhánh Yuhu của Cục Công an thành phố Xiangtan, tỉnh Hồ Nam cho biết trong một báo cáo của cảnh sát rằng "một vụ tai nạn giao thông xảy ra trong một chiếc xe tải đông lạnh ở Hồ Nam và cảnh sát giao thông đã tìm thấy 15 trẻ em bị bắt cóc trong xe" hôm thứ Tư. Nó được lan truyền trên nhiều nền tảng xã hội trực tuyến, thu hút sự chú ý của cư dân mạng và gây tác động tiêu cực đến xã hội.

Thông tin bất ngờ về vụ phát hiện 15 trẻ em bị bắt cóc trong xe đông lạnh, cơ quan công an chính thức lên tiếng - Ảnh 1
Chiếc xe bị nghi ngờ chỏ 15 đứa trẻ bị bắt cóc (Ảnh: Internet)

Sau khi cơ quan công an xác minh thì thông tin này chỉ là tin đồn. Hiện, Zhu, thủ phạm bịa đặt sự thật nhằm gây rối trật tự công cộng đã bị tạm giữ hành chính theo quy định của pháp luật.

Các nhân viên liên quan của Văn phòng Công an thành phố Tương Đàm đã trả lời giới truyền thông vào chiều thứ Tư và nói rằng chiếc xe tải đông lạnh trong bức ảnh đăng trên mạng là do một vụ tai nạn giao thông xảy ra ở Tương Đàm vào ngày 2 tháng 9. Tuy nhiên, có một báo cáo trên mạng cho rằng trẻ em đã bị thương bị buôn bán trên xe, bao cao su được tìm thấy trong cabin. Thông tin về biển số xe và xe là sai sự thật, không có trường hợp trẻ em bị bắt cóc.

Tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 48 người chết do xe bồn chở xăng dầu đâm vào xe tải rồi bất ngờ phát nổ

Chiếc xe tải bất ngờ phát nổ và bốc cháy kinh hoàng sau cú đâm trực diện của 2 phương tiện.

TIN MỚI NHẤT