Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới

Thế giới 30/06/2024 14:05

Cảnh sát nghi ngờ con gái 22 tuổi cùng đồng bọn đã sát hại mẹ và anh trai do tranh chấp tài sản gia đình.

Theo tờ Times of India, một phụ nữ 45 tuổi và con trai 24 tuổi được phát hiện bị sát hại tại nhà ở khu vực Azad Nagar của thành phố Yamunanagar, Ấn Độ vào ngày 23/6. Người thiệt mạng được xác định là Meena và con trai Rahul.

Cảnh sát nghi ngờ con gái Meena là Kajal (22 tuổi) cùng đồng bọn đã bóp cổ mẹ và anh trai do tranh chấp tài sản gia đình.

Khi nhận được thông tin, Yamunanagar DSP Abhilaksh Joshi, SHO Jagdish Chander đã cùng đội pháp y đến hiện trường vụ án và bắt đầu cuộc điều tra.

Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Cảnh sát có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án. Ảnh: Times of India

Theo hiện trường vụ án, thi thể của Meena được tìm thấy trên giường trong khi Rahul ở trong phòng khách của ngôi nhà. Cảnh sát đã tiếp nhận các thi thể và gửi đi khám nghiệm tử thi tại Bệnh viện Dân sự Yamunanagar.

DSP Abhilaksh cho biết vấn đề đang được điều tra. Ông cho biết các camera quan sát lắp đặt tại nhà đã bị mất nhưng các đoạn ghi âm đã được lấy từ các camera hoạt động gần đó. DSP nói thêm rằng họ đã tìm thấy một số bằng chứng quan trọng tại hiện trường. 

Phát hiện 2 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi phạm sát hại là người không ai ngờ tới - Ảnh 2
Người thiệt mạng được xác định là Meena (45 tuổi) và con trai Rahul (24 tuổi). Ảnh: Times of India

Phó thanh tra (SI) Nirmal Singh của cảnh sát Rampura có mặt tại thành phố cho biết ông chính thức nhận được thông tin vào khoảng 16h30 chiều 23/6, rằng một phụ nữ và con trai của bà được phát hiện bị sát hại ở khu vực Azad Nagar.

“Khi chúng tôi đến nhà, Kajal đang đứng gần cửa và nói với chúng tôi rằng cô ấy rời khỏi nhà lúc 14 giờ chiều và khi cô ấy trở về nhà lúc 14 giờ 50 chiều, cô ấy thấy mẹ và anh trai mình đã bị sát hại. Kajal nói rằng có người đã giết mẹ và anh trai cô ấy và lấy cắp đồ trang sức”, SI Nirmal cho biết.

“Các thi thể có vẻ như đã chết từ 7 đến 8 giờ trước. Kajal đã nói dối để liên kết tội ác với vụ cướp, các vật dụng gia đình bị phân tán theo âm mưu. Kajal từ chối ghi lại lời khai của mình”, SI Nirmal cho biết, đồng thời nói thêm rằng theo như chứng cứ ban đầu, có vẻ như Kajal cùng đồng phạm đã siết cổ mẹ và anh trai. 

Vụ án được điều tra về "giết người" theo mục 302 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) đã được đăng ký tại đồn cảnh sát thành phố Yamunanagar vào ngày 23/6. 

Cảnh sát trưởng Yamunanagar (SP) cho biết, “Theo như chứng cứ ban đầu, vụ án có vẻ liên quan đến tranh chấp tài sản gia đình. Chúng tôi đã tìm thấy đoạn camera đáng tin cậy ám chỉ rằng con gái của người phụ nữ và đồng phạm không rõ danh tính đã phạm tội. Chúng tôi đã lập hồ sơ vụ án giết người đối với con gái của người phụ nữ là Kajal và đồng phạm không rõ danh tính. Cuộc điều tra tiếp theo đang được tiến hành".  

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT