Vụ bé gái 9 tuổi bị hàng xóm sát hại, thiêu sống: Nghi phạm giết người để diệt khẩu

Thế giới 02/07/2024 10:01

Theo cảnh sát, gia đình nạn nhân và nghi phạm là hàng xóm của nhau và có mối quan hệ tốt đẹp.

Theo News18, ngày 1/7, cảnh sát Ấn Độ cho biết, trong một vụ việc gây chấn động dư luận ở Gurgaon, một bé gái 9 tuổi đã bị một bé trai 16 tuổi bóp cổ rồi thiêu sống sau khi cháu bé phát hiện người này đột nhập vào nhà mình và ăn trộm đồ trang sức.    

Theo cảnh sát, gia đình nạn nhân và nghi phạm là hàng xóm của nhau, sống tại hai tòa nhà riêng biệt tại Signature Global Solera, Sector 107, Gurugram và có mối quan hệ tốt đẹp. Đồng thời cho biết, bé gái là học sinh lớp 4 và nghi phạm là học sinh lớp 10.

Cảnh sát cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ của nạn nhân đang có mặt tại nhà nghi phạm và nghi phạm được cho là thực hiện hành vi phạm tội vào khoảng 11h sáng ngày 1/7. 

Vụ bé gái 9 tuổi bị hàng xóm sát hại, thiêu sống: Nghi phạm giết người để diệt khẩu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Nghi phạm, bị cảnh sát bắt giữ ban đầu đã khai rằng có hai tên trộm đã đột nhập vào nhà và sát hại bé gái nhưng sau đó nghi phạm đã thú nhận tội giết người. Cảnh sát cho biết nghi phạm khai rằng ăn trộm đồ trang sức để trả tiền mượn của người khác.    

Một sĩ quan điều tra cấp cao cho biết, nghi phạm khai với cảnh sát rằng không muốn sát hại bé gái nhưng vì bé gái không chịu im lặng nên nghi phạm đã ra tay với cháu bé vì không muốn bị bắt. 

Cảnh sát cho biết một biên bản điều tra về vụ việc đã được lập tại đồn cảnh sát Rajendra Park. Theo cảnh sát, sáng ngày 1/7, cha của bé gái đã đến văn phòng đi làm, còn người mẹ và anh trai đến nhà của nghi phạm để chơi.

Thấy mẹ bé gái ở nhà, nghi phạm rời nhà đi với lý do ra ngoài học thêm nhưng sau đó đã đến nhà bé gái.   

Nghi phạm khai với cảnh sát rằng đã bấm chuông vào nhà bé gái, lúc đó bé gái ở một mình. Nghi phạm khai rằng đã ngồi trên ghế sofa và xin bé gái nước và giúp bé gái làm bài tập về nhà, một sĩ quan điều tra cấp cao cho biết.

Khi bé gái đi vệ sinh, nghi phạm cho biết là đã tìm thấy chìa khóa tủ đồ trong ngăn kéo giường và lấy trộm một số đồ trang sức. Lúc này bé gái nhìn thấy và phản đối, theo lời khai của nghi phạm. 

Nghi phạm khai rằng dù đã ném đồ trang sức ra khỏi ban công nhưng bé gái vẫn chống cự nên đã ra tay bóp cổ, đốt thi thể bé gái bằng long não. 

Sau một thời gian, mẹ của bé gái bấm chuông cửa nhưng không ai mở cửa. Ngay sau đó, bà thấy khói bốc ra từ căn hộ và bà đã báo động. Sau đó, mẹ bé gái cùng người dân vào căn hộ từ ban công và phát hiện cô gái đã chết trong tình trạng bị bỏng nửa người, nghi phạm đang ngồi ở góc phòng, cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cho biết ban đầu nghi phạm đã cố gắng đánh lừa họ, nói rằng có hai tên trộm đã vào nhà. Sau đó, nghi phạm đã thú nhận tội giết người.   

Cảnh sát cho biết vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ thêm.     

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT