Chấn động: Phát hiện nhiều phần thi thể của nam giới trong các bao tải bên vệ đường, nghi bị sát hại rồi phân xác

Thế giới 02/07/2024 11:21

Người dân tìm thấy các bộ phận cơ thể nằm ở vệ đường. Nạn nhân được xác định là nam giới.

Theo Detik News đưa tin, người dân quận Cibalong, Garut bàng hoàng trước việc phát hiện các bộ phận cơ thể người bên đường. Thi thể người đàn ông được cho là nạn nhân của một vụ án mạng.

Người dân tìm thấy các bộ phận cơ thể nằm ở rìa Jalan Raya Cibalong, Làng Bantar Limus, Làng Sancang, Quận Cibalong, Garut, vào Chủ nhật (30/6/2024).

Người đứng đầu Đơn vị Điều tra Hình sự của Cảnh sát Garut, AKP Ari Rinaldo, cho biết : “Thi thể được tìm thấy lúc 12h30. Bị nghi ngờ là nạn nhân của vụ giết người”.

Chấn động: Phát hiện nhiều phần thi thể của nam giới trong các bao tải bên vệ đường, nghi bị sát hại rồi phân xác - Ảnh 1
Hiện trường vụ án phát hiện thi thể - Ảnh: Detik News

Ari cho biết, dựa trên kết quả khám nghiệm hiện trường vụ án (TKP), thi thể được chia thành nhiều phần. Tay và chân được tách ra khỏi cơ thể. Thi thể được tìm thấy trong bao tải màu trắng.

Ông nói: “Nạn nhân là một người đàn ông".

Cảnh sát ngay lập tức sơ tán thi thể nạn nhân đến bệnh viện để xác định danh tính. Ari cho biết, hiện Đội điều tra hình sự đã được triển khai để điều tra vụ án.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Đang xem TV ở nhà, cậu bé 9 tuổi bị cưỡng hiếp: Thủ phạm là người không ai ngờ tới

Hành vi đồi trụy của hung thủ bị phát hiện sau khi chú của nạn nhân bắt quả tang. Hung thủ lập tức bỏ chạy cho đến khi gia đình nạn nhân trình báo công an.

TIN MỚI NHẤT