Vụ bé trai nghi bị bố sát hại tại chung cư ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội: Hàng xóm nhận định nghi phạm thường ngày hiền lành, tri thức

Xã hội 02/07/2024 12:31

Hàng xóm nhận định nghi phạm trong vụ bé trai bị bố sát hại ở Hà Nội, thường ngày hiền lành, tri thức.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, ngày 2/7, chỉ huy Công an quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết đơn vị vừa bắt giữ một nghi phạm để điều tra vụ án mạng. 

Theo thông tin ban đầu, tối 1/7, tại một chung cư ở phường Phú Diễn, một bé trai bị sát hại. Nghi phạm là bố đẻ của nạn nhân. Ngoài ra, mẹ của cháu bé cũng bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa, tổ chức điều tra.

Vụ bé trai nghi bị bố sát hại tại chung cư ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội: Hàng xóm nhận định nghi phạm thường ngày hiền lành, tri thức - Ảnh 1
Hình ảnh xe cứu thương có mặt tại khu vực được người dân chia sẻ - Ảnh: Dân Trí

Nhà chức trách cho biết, đến sáng nay, cảnh sát vẫn chưa lấy được lời khai của nghi phạm do đối tượng có biểu hiện bất thường về tâm lý.

Liên quan đến vụ việc, theo bài đăng trên báo Pháp luật Việt Nam, nghi phạm bị bắt giữ tên là Tuấn (SN 1983, quê quán tại tỉnh Bắc Ninh, đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội). Tuấn hiện tại đang công tác tại một cơ quan Nhà nước.

Một số người dân sống gần khu vực căn hộ xảy ra vụ án nhận định, thường ngày Tuấn là người tri thức, hiền lành, có thể thời gian gần đây Tuấn bị trầm cảm nên dẫn đến mâu thuẫn để xảy ra vụ việc đau lòng như vậy.

Hiện, vụ việc gây xôn xao dư luận vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Vụ bé trai 11 tháng nghi bị bố sát hại tại chung cư ở Hà Nội: Người bố bất thường về tâm lý, mẹ cũng bị thương nhưng không nguy hiểm

Dư luận đang xôn xao về vụ án xảy ra tại một chung cư ở địa bàn phường Phú Diễn. Vụ việc nghiêm trọng khi nghi phạm là người bố còn nạn nhân là con trai.

TIN MỚI NHẤT