Người dân lạnh người phát hiện thi thể nam giới, đang trong quá trình phân hủy dưới rãnh nước đen ngòm

Thế giới 16/07/2024 07:25

Thi thể người đàn ông được tìm thấy vào sáng ngày thứ Hai (15/7).

Theo India Today đưa tin, thi thể của một công nhân vệ sinh mất tích vào ngày 13/7 đã được tìm thấy trong một con kênh ở thủ phủ Thiruvananthapuram của Kerala vào sáng thứ Hai (15/7).

Danh tính của thi thể được xác định là Joy, công nhân vệ sinh đã bị cuốn trôi khi đang dọn kênh Amayizhanchan vào thứ Bảy tuần trước.

Sau khi nhận được thông tin mất tích, một nhóm gồm Hải quân Ấn Độ, cảnh sát địa phương, lính cứu hỏa và Lực lượng ứng phó thảm họa quốc gia (NDRF) đã tiến hành chiến dịch tìm kiếm và cứu nạn quy mô lớn vào sáng thứ Hai để truy tìm công nhân vệ sinh này.

Người dân lạnh người phát hiện thi thể nam giới, đang trong quá trình phân hủy dưới rãnh nước đen ngòm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thi thể đang phân hủy của ông được các công nhân vệ sinh khác phát hiện ở kênh đào trên đường Pazhavangadi-Thakaraparambu-Vanchiyoor, những người đã ngay lập tức thông báo cho cảnh sát và ủy viên hội đồng phường.

Kênh đào nơi tìm thấy thi thể cách kênh thoát nước thải nơi Joy được nhìn thấy lần cuối gần 1 km.

Sau đó, thi thể của ông được đưa đến bệnh viện để khám nghiệm thêm.

Bộ trưởng Pinarayi Vijayan đã bày tỏ lời chia buồn về cái chết của công nhân vệ sinh. Trong một tuyên bố, Bộ trưởng cho biết: "Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất và đau buồn trước cái chết thương tâm của Joy. Tôi chia sẻ nỗi đau buồn với các thành viên trong gia đình".

 

TIN MỚI NHẤT