Bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp, mẹ phát hiện điều bất thường trên quần áo, vạch trần hành vi đồi bại của người chú ruột

Thế giới 15/07/2024 16:01

Cô bé 8 tuổi đã bị chính chú ruột của mình cưỡng hiếp vào dịp nghỉ lễ.

Tòa án khu vực MOTHIBISTAD đã tuyên án tù chung thân cho một người đàn ông 60 tuổi vì tội cưỡng hiếp cháu gái 8 tuổi của mình.

Theo người phát ngôn của cảnh sát Bắc Cape, Đại tá Cherelle Ehlers, bé gái đã trở về nhà ở Làng Maruping vào ngày 10 tháng 1 năm 2022, sau khi đón Giáng sinh với bà ngoại.

Điều đáng lo ngại là mẹ cô bé phát hiện thấy vết máu trên quần lót của đứa trẻ. Khi bị thẩm vấn, cô bé tiết lộ rằng chú của mình đã xâm hại tình dục cô bé vào ngày Giáng sinh. Vụ việc đã được báo cáo với cảnh sát. Ngay sau đó, bị cáo đã bị bắt vào ngày 15 tháng 1 năm 2022.

Bé gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp, mẹ phát hiện điều bất thường trên quần áo, vạch trần hành vi đồi bại của người chú ruột - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đến hom nay (15/7/2024), sau một cuộc điều tra kỹ lưỡng, tòa án đã kết tội anh ta về tội hiếp dâm và tuyên án chung thân.

Ủy viên tỉnh Northern Cape, Trung tướng Koliswa Otola đã khen ngợi viên chức điều tra, Thanh tra Lorato Michelle Badukane từ đơn vị Bạo lực gia đình, Bảo vệ trẻ em, Tội phạm tình dục của Sở Cảnh sát Kuruman SAPS, vì công việc "tỉ mỉ" của cô trong việc bảo vệ công lý cho nạn nhân trẻ tuổi.

Otola nói thêm rằng bản án nghiêm khắc này gửi đi thông điệp mạnh mẽ rằng những tội ác như vậy sẽ không được dung thứ trong cộng đồng.

Kinh hãi: Con trai sát hại, phân xác bố mẹ ngay trong nhà, hàng xóm ám ảnh cảnh tượng tìm thấy nhiều phần thi thể

Hung thủ của vụ án được xác định là người đàn ông 41 tuổi - con trai của cặp vợ chồng tử vong trong nhà.

TIN MỚI NHẤT