Bé gái 11 tuổi bị ông lão hàng xóm cưỡng hiếp: Hung thủ khai vì vợ mới mất nên khó kìm chế, không nhớ nổi số lần

Thế giới 15/07/2024 12:24

Vì vợ qua đời, người đàn ông 70 tuổi đã cưỡng hiếp bé gái hàng xóm. Dư luận vô cùng bức xúc trước hành vi đồi bại của người đàn ông này.

Theo Detik News đưa tin, một người đàn ông lớn tuổi có tên viết tắt là DM (70 tuổi) ở Bulukumba Regency, Nam Sulawesi (Sulsel), bị cháu trai bắt quả tang với cáo buộc lạm dụng tình dục và quan hệ tình dục với một bé gái 11 tuổi. Được biết, mới đây vợ của DM qua đời.

Hành động của hung thủ bị phát hiện khi cháu trai của mình bắt gặp tại nhà vào khoảng 12h00 ngày thứ Tư (10/7). Người cháu trai sau đó đã kể lại những gì mình nhìn thấy cho hàng xóm.

DM đã lợi dụng việc cô bé ở nhà 1 mình vì bố mẹ thường xuyên đi làm để thực hiện hành vi đồi bại. 

Bé gái 11 tuổi bị ông lão hàng xóm cưỡng hiếp: Hung thủ khai vì vợ mới mất nên khó kìm chế, không nhớ nổi số lần  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Istok

Sau khi đưa nạn nhân về nhà mình, DM đã đe dọa sẽ đánh nạn nhân nếu cô bé khai báo hành vi đồi trụy của mình.

Dựa trên lời khai của nạn nhân, cơ quan điều tra cho biết, hành vi xâm hại tình dục và quan hệ tình dục của DM đã nhiều lần xảy ra. Nạn nhân cũng đã được thử thai và kết quả là âm tính.

Sau khi cháu trai của DM nhìn thấy và kể với hàng xóm, DM đã bị người dân địa phương giam giữ để trình báo cho cảnh sát. 

 

Hiện, bố mẹ của nạn nhân đã đi làm về và đưa cô bé về nhà an toàn. Cô bé bị chấn thương tâm lý nặng.

Bé gái 10 tuổi bị bắt cóc, giết hạị rồi vứt thi thể xuống sông: Nghi ngờ bị cưỡng hiếp trước khi tử vong

Cảnh sát hiện vẫn chưa thể tìm được thi thể của cô bé. Hung thủ đã ra đầu thú, song vì vứt xác xuống sông nên khó để tìm được vị trí thi thể.

TIN MỚI NHẤT