Kinh hãi: Con trai sát hại, phân xác bố mẹ ngay trong nhà, hàng xóm ám ảnh cảnh tượng tìm thấy nhiều phần thi thể

Thế giới 15/07/2024 13:46

Hung thủ của vụ án được xác định là người đàn ông 41 tuổi - con trai của cặp vợ chồng tử vong trong nhà.

Theo People đưa tin, cảnh sát Nam California đã bắt giữ 1 người đàn ông vào đầu tuần này, ngay sau khi nhà chức trách phát hiện cặp vợ chồng và 1 chú chó tử vong trong nhà với phần thi thể bị cắt rời. 

Điều tra ban đầu cho thấy, vào thứ Ba tuần trước, ngày 9 tháng 7, các đại biểu của Sở Cảnh sát đã phản hồi một cuộc gọi về một vụ tấn công gia đình ở San Juan Capistrano, California, vào khoảng 7:30 sáng cùng ngày. 

Kinh hãi: Con trai sát hại, phân xác bố mẹ ngay trong nhà, hàng xóm ám ảnh cảnh tượng tìm thấy nhiều phần thi thể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Istock

Cụ thể, thi thể của Ronald Gerdvil, 77 tuổi và Antoinette Gerdvil, 79 tuổi, được tìm thấy trong tình trạng bị mất phần đầu, những bộ phận trên cơ thể cũng bị phân thành nhiều mảnh.

Trong một thông cáo báo chí từ sở cảnh sát trưởng được chia sẻ vào thứ Tư, ngày 10 tháng 7, các điều tra viên tiết lộ rằng nghi phạm lớn nhất của vụ việc là Joseph Gerdvil, 41 tuổi, con trai của cặp vợ chồng tử vong.

Theo người quản lý công viên cộng đồng tại khu vực đó, vợ chồng nạn nhân là người thân thiện, tích cực, thường xuyên trò chuyện cùng hàng xóm và dắt chú chó đi dạo quanh công viên. Chính vì vậy khi vụ việc được phát hiện, nhiều người vô cùng bàng hoàng. 

Hiện, Sở cảnh sát đã bắt giữ và buộc tội giết người và nhiều tội danh khác có thể sẽ được bổ sung khi cuộc điều tra tiếp tục đối với nghi phạm Joseph Gerdvil. 

Chưa tìm được thi thể bé gái 10 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Hung thủ ném xác xuống sông để phi tang

Vụ việc kinh hoàng khiến dư luận xôn xao vì thủ đoạn ra tay của hung thủ vô cùng dã man, tàn nhẫn.

TIN MỚI NHẤT