Người đàn ông dùng dao giết hại vợ mới cưới ngay tại

Thế giới 07/08/2024 10:20

Lý do đằng sau hành động ghê rợn này vẫn chưa được công khai, nhưng cảnh sát đã tiết lộ rằng họ đã từng phản hồi các cuộc gọi liên quan đến bạo lực gia đình tại nhà của cặp vợ chồng này.  

Một người đàn ông 23 tuổi ở Mỹ đã bị kết án 40 năm tù vì tội giết người và sát hại vợ mới cưới một cách dã man. Theo tờ New York Post, phiên tòa xét xử Jared James Dicus đã kết thúc vào ngày 31/7, hơn một năm sau khi anh giết hại dã man vợ, Anggy Diaz, 21 tuổi, tại nhà cabin của bố mẹ gần Houston.

Jared James Dicus đã nhận tội giết người và bị kết án 40 năm tù giam với ngày ân xá sớm nhất là vào năm 2043.

Người đàn ông dùng dao giết hại vợ mới cưới ngay tại  - Ảnh 1
Jared James Dicus, 23 tuổi và Anggy Diaz, 21 tuổi. Ảnh: WCSO

Theo tờ New York Post, cặp đôi này chỉ mới kết hôn vào tháng 1/2022. Các viên chức tiết lộ rằng vào tháng 1/2023, cha mẹ của Jared James Dicus đã gọi điện thoại một cách hoảng loạn, báo cáo về một vụ giết người có thể xảy ra tại nhà của họ. Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện thi thể của nạn nhân trong vũng máu sau khi bị đâm nhiều nhát, phần đầu đứt rời được phát hiện trong phòng tắm. 

Jared James Dicus sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ và thừa nhận với các thám tử rằng anh ta đã giết người vợ mới cưới của mình. Lý do đằng sau hành động ghê rợn này vẫn chưa được công khai, nhưng cảnh sát đã tiết lộ rằng họ đã từng phản hồi các cuộc gọi liên quan đến bạo lực gia đình tại nhà của cặp vợ chồng này.  

"Quận Waller không dung thứ cho bạo lực gia đình. Những tội ác tày đình như thế này sẽ không thể không bị trừng phạt", Biện lý Quận Waller Sean Whittmore cho biết trong một tuyên bố vào tuần trước. 

"Chúng tôi sẽ tìm kiếm công lý cho các nạn nhân bạo lực gia đình và gửi thông điệp tới những kẻ phạm tội rằng ở đây, chúng tôi đấu tranh vì các nạn nhân của mình", ông nói thêm.

Theo Fox26 Houston, cảnh sát cho biết Jared James Dicus đã sử dụng một con dao nhà bếp để giết người. "Mọi thứ diễn ra trên khu đất. Và tất cả các bộ phận và mảnh vỡ đã được thu hồi và nộp làm bằng chứng", Cảnh sát trưởng Troy Guidry cho biết. 

Biện lý Quận Waller Sean Whittmore chỉ ra rằng các vấn đề sức khỏe tâm thần tiềm ẩn đã được nêu ra trong giai đoạn trước khi xét xử vụ án. Tuy nhiên, một bác sĩ tâm thần đã tuyên bố Jared James Dicusđủ sức khỏe để ra tòa.

Ông Whittmore cũng bày tỏ lòng biết ơn tới Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Waller vì đã điều tra vụ án gia đình nạn nhân cũng như cộng đồng. 

Bé gái 16 tuổi bị gã đàn ông cưỡng hiếp suốt 4 ngày: Hung thủ đưa nạn nhân về nhà riêng

Trong lời khai của mình, bé gái cho biết rằng bị một người đàn ông bắt cóc rồi đưa về nhà cưỡng hiếp trong suốt 4 ngày.

TIN MỚI NHẤT