Người đàn ông 48 tuổi cưỡng hiếp con gái ruột suốt 5 năm: Không nhận tội, khẳng định bị gài bẫy

Thế giới 01/08/2024 15:20

Nạn nhân liên tục mất ngủ và gặp ác mộng, bất ổn về tâm lý.

Theo Sinchew đưa tin, bị cáo là một người đàn ông Singapore, 48 tuổi, phải đối mặt tổng cộng 15 tội danh, cáo buộc hành hung và xâm hại tình dục con gái ruột chưa đủ tuổi vị thành niên từ năm 2010 đến cuối năm 2014. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô con gái khoảng từ 10 đến 14 tuổi.

Các cáo buộc cáo buộc rằng bị cáo đã lạm dụng tình dục ngực và vùng kín của con gái mình, đồng thời thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Để bảo vệ nạn nhân, thẩm phán ra lệnh cho giới truyền thông không được đưa tin bất kỳ thông tin nào có thể tiết lộ danh tính con gái bị cáo, kể cả tên bị cáo.

Thẩm phán cho rằng bị cáo đã bạo hành con gái mình trong một thời gian dài và đồng ý với lập luận của cơ quan công tố rằng tác dụng răn đe là yếu tố hàng đầu được xem xét. Cuối cùng, bị cáo bị kết án 29 năm tù và 24 roi.

Người đàn ông 48 tuổi cưỡng hiếp con gái ruột suốt 5 năm: Không nhận tội, khẳng định bị gài bẫy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo sau đó được xác định mắc chứng sa đĩa đệm và không thích hợp để đánh đòn. Do đó, Tòa án Tối cao đã tổ chức một phiên điều trần khác về bản án của anh ta vào sáng nay.

Sáng nay bên công tố lập luận rằng bị cáo phải ngồi tù thêm một năm thay vì đánh đòn. Luật sư của bị cáo không đồng tình, viện dẫn các trường hợp khác và cho rằng 29 năm tù đã đủ nặng rồi, không cần thiết phải phạt thêm một năm tù nữa.

Cơ quan công tố phản bác rằng bị cáo đã phạm tội nghiêm trọng và nếu pháp luật cho phép thì phải chịu 51 roi. Theo luật Singapore, bị cáo chỉ có thể bị phạt tối đa 24 roi.

Thẩm phán cuối cùng đã đồng ý với phía công tố và cho rằng nếu bị cáo được miễn phạt roi, anh ta sẽ phải ngồi tù thêm một năm để bản án có hiệu lực kỷ luật.

Đáng chú ý, phía công tố cho rằng bị cáo không hề tỏ ra ăn năn hối hận mà còn lăng mạ, làm nhục con gái mình trước tòa.

Cơ quan công tố sáng nay cho biết do bị cáo không nhận tội nên con gái sẽ phải khai trước tòa và kể lại quá trình xâm hại tình dục tại tòa.

Theo báo cáo trước đó, bị cáo khai trước tòa rằng con gái ông đã gài bẫy ông. Được biết, sau vụ việc, cô con gái bị mất ngủ và gặp ác mộng liên tục. 

Phía công tố tỏ ra đau buồn vì điều này và cho rằng cô con gái sẽ mang những vết sẹo không thể xóa nhòa này đến tận sau này. 

Thanh niên cưỡng hiếp 8 bé gái liên tục trong 2 năm: 1 bé đang mang thai, nạn nhân nhỏ nhất mới 13 tuổi

Bị cáo 21 tuổi phải đối mặt với tổng cộng 17 tội danh. Anh ta đã nhận tội 5 tội danh trong số đó, bao gồm tấn công tình dục và cưỡng hiếp, còn 12 tội danh còn lại đang được xem xét xử phạt.

TIN MỚI NHẤT