Bé gái 5 tuổi bị hàng xóm cưỡng hiếp và giết hại dã man, người thân bàng hoàng khi thấy thi thể của cháu bé

Thế giới 19/09/2024 15:26

Nhiều người không khỏi phẫn nộ trước sự việc một nam công nhân 57 tuổi đã cưỡng hiếp và giết hại một bé gái 5 tuổi.

 

Theo thông tin từ The Time Of India, Tòa án Pocso ở Hyderabad đã kết án tử hình một nam công nhân 57 tuổi vì tội hiếp dâm và giết hại một bé gái 5 tuổi ở quận Sangareddy.

Bị cáo Gafafar Ali đã thú nhận rằng đã cưỡng hiếp và giết hại dã man một bé gái 5 tuổi tại Bhanoor ở quận Sangareddy vào tháng 10/2023. 

Cụ thể, Gafafar Ali là hàng xóm của nạn nhân khi ông bà ngoại của bé gái 5 tuổi cũng đang sống và làm việc ở công trường xây dựng ở Bhanoor.

 

Vào ngày xảy ra vụ việc, ông bà ngoại đã gửi bé gái cho một nhân viên bảo vệ tại công trường chăm sóc và đi làm ở địa điểm khác. Tuy nhiên, Ali say rượu đã ngỏ ý sẽ trông nom bé gái và người bảo vệ đã đồng ý. Sau đó, khi trở về vào giữa trưa, ông bà ngoại phát hiện cháu gái đã mất tích.

Người bảo vệ đã nói cho họ về việc Ali đã đưa cháu gái đi cùng. Cảm thấy có điều gì đó không ổn, người nhà cháu bé đã báo cảnh sát và họ bắt đầu tìm kiếm cháu gái và Ali. Vài giờ sau, phía cảnh sát phát hiện Ali đang loạng choạng bước ra khỏi công trường.

Bé gái 5 tuổi bị hàng xóm cưỡng hiếp và giết hại dã man, người thân bàng hoàng khi thấy thi thể của cháu bé - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tại đồn cảnh sát, Gafafar Ali đã thú nhận đã bắt cóc bằng cách đề nghị mua kẹo và nước ngọt cho cháu bé. Sau đó, hắn ta bắt cháu bé uống nước ngọt có pha cồn, đưa đến cánh đồng bông gần đó rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp và dùng dao giết cháu bé.

Dựa vào lời khai của Ali, nhân viên bảo vệ và chủ cửa hàng, đoạn phim CCTV và bằng chứng pháp y, phía cảnh sát đã bắt giữ và xử lý nghi phạm theo pháp luật.

Đây là bản án tử hình thứ hai ở quận Medak trước đây trong 27 năm qua.

Nữ sinh 15 tuổi bị hàng xóm U60 cưỡng hiếp ngay tại nhà, còn bị đe dọa tại axit trước khi bỏ trốn

Người đàn ông 60 tuổi bị bắt vì cưỡng hiếp và đe dọa bé gái dưới tuổi vị thành niên.

TIN MỚI NHẤT