2 cha con tử vong trong đầu ô tô bẹp dúm, nguyên nhân do mưa bão cây cổ thụ bật gốc đổ bất ngờ đè trúng

Thế giới 19/09/2024 13:23

Tại hiện trường chiếc xe bị nhiều đất đá và cành cây đè lên trên, lực lượng cứu hộ phải mất khá lâu mới đưa được 2 cha con ra ngoài.

Theo Sinchew: Khi cơn bão ập đến, một cây lớn của Bảo tàng Penang Peranakan bị bật gốc, khiến hai 2 người tử vong trong ô tô vì bị đè trúng.

Theo thông tin, hai cha con bị đè tử vong đều là người Trung Quốc, người cha đã hơn 60 tuổi và người con gái 36 tuổi lần lượt ngồi ở ghế phụ và ghế sau. Người lái xe địa phương đã được giải cứu sau khi bị mắc kẹt và bị thương nhẹ ở chân và đầu.

2 cha con tử vong trong đầu ô tô bẹp dúm, nguyên nhân do mưa bão cây cổ thụ bật gốc đổ bất ngờ đè trúng - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sinchew)

Tài xế Xia Guiling vẫn tỏ ra sợ hãi khi được phỏng vấn, cô cho biết mình là bạn của hai bố con người Trung Quốc và đưa họ đi chơi ở Penang.

"Họ vừa đến Penang ngày hôm qua và dự kiến ​​sẽ đến thăm Kuala Lumpur sau khi ở lại ba ngày. Không ngờ lại xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Không ngờ cây đổ bất ngờ. Tôi lập tức bấm còi xe kêu cứu, những người trong bảo tàng cũng đến giúp đỡ ngay. Họ lập tức chặt cây, dỡ cửa xe để kéo tôi ra ngoài nhưng không kéo được hai cha con ra ngoài”.

Sau đó, đội cứu hộ cũng đã đến hiện trường để giải cứu 2 cha con còn mắc kẹt bên trong, nhưng khi ra ngoài thì họ đều đã tử vong.

Người đi xe máy bị hất tung lên không trung rồi rơi xuống tử vong sau cú tông mạnh của ô tô

Trong lúc ô tô rẽ phải, một chiếc xe máy không kịp né đã bị hất lên không trung cả người và xe, sau đó rơi xuống đất tử vong.

TIN MỚI NHẤT