Thanh niên cưỡng hiếp 8 bé gái liên tục trong 2 năm: 1 bé đang mang thai, nạn nhân nhỏ nhất mới 13 tuổi

Thế giới 01/08/2024 09:42

Bị cáo 21 tuổi phải đối mặt với tổng cộng 17 tội danh. Anh ta đã nhận tội 5 tội danh trong số đó, bao gồm tấn công tình dục và cưỡng hiếp, còn 12 tội danh còn lại đang được xem xét xử phạt.

Theo Sinchew đưa tin, một thanh niên tấn công tình dục 8 cô gái từ 13 đến 16 tuổi trong vòng hai năm đã nhận tội tại Tòa án Tối cao Singapore hôm qua và bị kết án 16 năm tù cùng 14 roi.

Cụ thể, bị cáo 21 tuổi phải đối mặt với tổng cộng 17 tội danh. Anh ta đã nhận tội 5 tội danh trong số đó, bao gồm tấn công tình dục và cưỡng hiếp, còn 12 tội danh còn lại đang được xem xét xử phạt.

Năm tội danh mà bị cáo đã nhận tội liên quan đến bốn nạn nhân là học sinh cấp hai trong độ tuổi từ 13 đến 16. Bị cáo chỉ mới 17 tuổi khi phạm một số tội.

Vụ án cho thấy, ngày 12/6/2021, bị cáo hẹn hai người bạn lần lượt 33 tuổi và 18 tuổi đi uống rượu theo nhóm hơn 10 người. Bạn bè của bị cáo tìm cách chuốc rượu nạn nhân cho đến khi cô bất tỉnh. 

Sau đó, bị cáo đã hợp tác với những người bạn còn lại của mình để cưỡng hiếp nạn nhân.

Thanh niên cưỡng hiếp 8 bé gái liên tục trong 2 năm: 1 bé đang mang thai, nạn nhân nhỏ nhất mới 13 tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một nạn nhân khác và bị cáo gặp nhau vào tháng 2/2020. Khi đó nạn nhân mới 14 tuổi, là bạn thân của bạn gái cũ của bị cáo.

Thời điểm xảy ra vụ việc, bị cáo gặp nạn nhân ở cầu thang, hai người ôm nhau. Sau đó, hai người quan hệ tình dục không dùng biện pháp tránh thai nhiều lần.

Nạn nhân được mẹ phát hiện có thai vào tháng 6/2020 và cuối cùng cô gái đã sinh con.

Nạn nhân nhỏ nhất 13 tuổi trong vụ án gặp bị cáo thông qua cô gái nói trên và cả hai hẹn hò ngắn ngủi khoảng 2 tuần. 

Nạn nhân thứ tư gặp bị cáo qua Instagram vào năm 2019 khi anh ta 15 tuổi. Hai người bắt đầu hẹn hò sau khi trò chuyện cho đến khi quan hệ tình dục vào ngày 22/5/2020.

Bị cáo nhận cảnh cáo nghiêm khắc vào ngày 20/2/2020 về hành vi xâm hại tình dục bé gái dưới 14 tuổi 6 lần. Tuy nhiên, ngay cả sau khi bị cảnh sát triệu tập để điều tra, bị bắt và được tại ngoại, anh ta vẫn tiếp tục phạm thêm các tội liên quan đến tình dục.

Các công tố viên mô tả hành vi phạm tội của bị cáo là xâm phạm nghiêm trọng nhân phẩm và thân thể của nạn nhân. Các bị cáo đã lợi dụng những nạn nhân không nghi ngờ gì khi tiếp xúc trên Internet và thậm chí còn nhắm mục tiêu vào bạn bè của nạn nhân.

Các công tố viên cũng cho biết hồ sơ hình sự của bị cáo cho thấy anh ta là kẻ săn mồi tình dục, không hề e ngại lợi dụng nạn nhân trẻ tuổi để thỏa mãn ham muốn tình dục của bản thân.

Chấn động: Người đàn ông cưỡng hiếp rồi sát hại bé gái hàng xóm, cảnh sát phát hiện 7 hài cốt được chôn kỹ trong nhà

Cảnh sát tìm thấy 7 bộ hài cốt trong nhà của anh ta và tin rằng anh ta có liên quan đến 20 vụ giết phụ nữ khác.

TIN MỚI NHẤT