Nữ sinh 15 tuổi bị hàng xóm U60 cưỡng hiếp ngay tại nhà, còn bị đe dọa tại axit trước khi bỏ trốn

Thế giới 19/09/2024 14:19

Người đàn ông 60 tuổi bị bắt vì cưỡng hiếp và đe dọa bé gái dưới tuổi vị thành niên.

Theo thông tin từ Hindustan Times, đồn cảnh sát Dharavi cho biết, vào ngày 18/9, một người đàn ông 60 tuổi - hiện đang là người điều hành một nhà máy sản xuất nhang ở Bhiwandi đã bị bắt vì tội cưỡng hiếp nữ sinh 15 tuổi. 

Cụ thể, khi mẹ và chị gái nạn nhân đi làm, nghi phạm bất ngờ xông vào nhà khi biết nữ sinh 15 tuổi ở nhà một mình. “Nghi phạm đã dùng dao đâm dí vào cổ nạn nhân uy hiếp. Sau đó, hắn ta bắt đầu xâm hại tình dục nạn nhân, còn đe dọa cháu bé bằng cách dặn không được kể chuyện này với ai. Thậm chí, hắn ta thậm chí còn đe dọa cháu bé rằng sẽ tạt axit vào mặt nếu nạn nhân kể cho ai nghe chuyện đó”, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Chưa dừng lại đó, nạn nhân cho biết thêm rằng người đàn ông 60 tuổi này thậm chí còn kiểm tra tủ để tìm đồ có giá trị rồi bỏ trốn.

Nữ sinh 15 tuổi bị hàng xóm U60 cưỡng hiếp ngay tại nhà, còn bị đe dọa tại axit trước khi bỏ trốn - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tại thời điểm gây án, nghi phạm đã che giấu danh tính bằng cách đội mũ khỉ, đeo kính râm và đeo khẩu trang, nhưng nạn nhân đã nhận ra anh ta qua giọng nói. Nghi phạm cũng là hàng xóm của nạn nhân.

Khi gia đình báo cảnh sát, thiếu nữ 15 tuổi nghi ngờ đó là giọng nói của người hàng xóm. “Chúng tôi đã kiểm tra đoạn phim CCTV và cháu bé đã đúng về danh tính của nghi phạm cưỡng hiếp. Sau khi ra khỏi nhà cô ấy, người đàn ông cởi bỏ chiếc mũ hình khỉ, kính râm và khẩu trang được ghi lại trong đoạn phim CCTV”, viên cảnh sát cho biết. Đội cảnh sát truy tìm của đồn cảnh sát Dharavi đã ngay lập tức bắt giữ nghi phạm 60 tuổi.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Kinh hoàng bé gái 2 tuổi bị bố mẹ ruột hành hạ, cưỡng hiếp và sát hại: Cháu bé bị bôi phân đầy người, bóp cổ tới chết

Hai vợ chồng đã bị bắt và kết án về tội bại hành, cưỡng hiếp và giết hại đối với con gái 2 tuổi của họ.

TIN MỚI NHẤT