Khiếp vía: Xe tải bất ngờ đâm vào một xe tải khác rồi lật ngang, một tài xế bị thương nặng ở đầu rồi tử vong tại chỗ

Thế giới 19/09/2024 15:29

Do vết thương quá nặng, một tài xế đã tử vong sau khi xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng.

Theo Sinchew: Một chiếc xe tải bất ngờ mất lái không rõ nguyên nhân khi đang lái xe và đâm vào một xe tải đang đỗ trên làn đường khẩn cấp, dẫn đến vụ tai nạn khiến một người thiệt mạng và một người bị thương.

Cảnh sát trưởng quận Kemaman Han Yanlan Lan cho biết vụ tai nạn xảy ra lúc 7h30 sáng nay tại km 258.1 của Quốc lộ Bờ Đông số 2 North Lachine.

Ông cho biết, tài xế xe tải người Ấn Độ B. Karimudu, khoảng 40 tuổi, tử vong tại chỗ do vết thương nặng ở đầu và tay, còn tài xế M. Gengan (khoảng 50 tuổi) bị thương ở đầu.

Khiếp vía: Xe tải bất ngờ đâm vào một xe tải khác rồi lật ngang, một tài xế bị thương nặng ở đầu rồi tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Điều tra sơ bộ cho thấy, khi xảy ra sự việc, xe tải bất ngờ mất lái trên đường đi Kuala Terengganu, đâm vào xe tải đang đậu trên làn đường khẩn cấp rồi lật giữa đường gây ùn tắc giao thông. Tuy nhiên, cơ quan chức năng sau đó đã xử lý, di chuyển xe tải. Khôi phục giao thông.”

Thi thể của nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Kemaman để khám nghiệm và điều tra, còn M. Gengan bị thương đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Tài xế xe tải và hành khách còn lại liên quan đến vụ tai nạn không bị thương.

Hiện tại vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.

2 cha con tử vong trong đầu ô tô bẹp dúm, nguyên nhân do mưa bão cây cổ thụ bật gốc đổ bất ngờ đè trúng

Tại hiện trường chiếc xe bị nhiều đất đá và cành cây đè lên trên, lực lượng cứu hộ phải mất khá lâu mới đưa được 2 cha con ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT