Thiếu nữ bị bố ruột cưỡng hiếp suốt 8 năm, sinh 2 con mới dám báo cảnh sát

Thế giới 31/07/2024 12:48

Vụ việc bắt đầu từ năm 2016, khi bé gái mới 12 tuổi.

Theo Sinchew đưa tin, một phụ nữ 20 tuổi gọi cảnh sát khai rằng cô bị cha mình lạm dụng tình dục từ năm 12 tuổi, thậm chí còn sinh được 2 đứa con!

Cảnh sát trưởng quận Port Dickson, Eddie Shan, chỉ ra rằng cảnh sát nhận được trình báo của một phụ nữ vào khoảng 23h ngày 1/5, tiết lộ rằng cô đã bị cha mình cưỡng hiếp trong 8 năm.

Thiếu nữ bị bố ruột cưỡng hiếp suốt 8 năm, sinh 2 con mới dám báo cảnh sát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo điều tra sơ bộ, vụ việc bắt đầu từ năm 2016, khi bé gái mới 12 tuổi, lần gần đây nhất vào năm nay. Toàn bộ vụ việc đều xảy ra tại nhà nạn nhân ở Kampung Chuhu, Port Dickson.

Nạn nhân khai rằng đã kể cho mẹ nghe chuyện xảy ra với mình nhưng mẹ phớt lờ. Hơn nữa, nạn nhân còn sinh được 2 đứa con, một đứa chết ngay sau khi sinh và đứa còn lại mới 3 tuổi.

Cảnh sát Port Dickson đã bắt giữ cha mẹ nạn nhân. Ngay sau đó hai nghi phạm đã bị đưa đến Tòa án Seremban. Cảnh sát hiện đang điều tra vụ án loạn luân theo mục 376B của Bộ luật Hình sự. Sau khi bị kết tội, anh ta sẽ bị kết án ít nhất 6 năm và không quá 20 năm tù, đồng thời sẽ bị phạt roi.

 

Từ chối 'làm chuyện ấy', cô gái trẻ bị bạn trai sát hại dã man trong rừng, người qua đường phát hiện thi thể úp mặt trong bụi cỏ

Tại thời điểm phát hiện thi thể cô gái, 1 nhân chứng cho biết biết nạn nhân đang nằm sấp trong bụi rậm. Thi thể nạn nhân đầy máu và không mặc quần.

TIN MỚI NHẤT