Nam thanh niên dùng kéo đâm chú ruột vì đòi nợ không trả: Nạn nhân thoi thóp trên vũng máu, kẻ thủ ác đã bỏ trốn

Thế giới 05/06/2024 10:41

Khi người dân đến hiện trường kiểm tra thì người đàn ông nằm trên vũng máu, khó thở, còn nghi phạm đã bỏ trốn.

Theo China Press đưa tin, một người đàn ông 55 tuổi ở Mã Lai đã bị cháu ruột giết hại bằng kéo. Hàng xóm của nạn nhân xác nhận kẻ sát nhân có quan hệ không tốt với chú mình. 

Nam thanh niên dùng kéo đâm chú ruột vì đòi nợ không trả: Nạn nhân thoi thóp trên vũng máu, kẻ thủ ác đã bỏ trốn - Ảnh 1
Nạn nhân tử vong trên vũng máu - Ảnh: China Press

Trả lời với báo chí địa phương, hàng xóm của nạn nhân chỉ ra rằng nghi phạm xuất thân từ một gia đình đơn thân và sống với mẹ và chú.

Ông cho biết, nghi phạm có quan hệ không tốt với gia đình và thậm chí cả hàng xóm. Họ thường xuyên nghe thấy chú và cháu trai cãi nhau. Họ chưa tiếp xúc với nghi phạm và đã quen nên cũng không để ý nhiều.

Nam thanh niên dùng kéo đâm chú ruột vì đòi nợ không trả: Nạn nhân thoi thóp trên vũng máu, kẻ thủ ác đã bỏ trốn - Ảnh 2
Nghi phạm 27 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau vài giờ bỏ trốn - Ảnh: China Press

“Trước khi xảy ra sự việc, chúng tôi nghe thấy chú và cháu cãi nhau lớn vì đòi tiền. Ngay sau đó, chúng tôi nghe người nhà kêu cứu và đó là lúc vụ án mạng xảy ra". 

Những người hàng xóm chỉ ra rằng khi người dân đến hiện trường kiểm tra thì người đàn ông Mã Lai 55 tuổi nằm trên vũng máu, khó thở, còn nghi phạm đã bỏ trốn.

Được biết, người dân sau đó đã gọi cảnh sát và thành lập một đội để tìm kiếm tung tích của nghi phạm ở kampung. Cuối cùng, họ đã tìm thấy nghi phạm trên con đường dẫn vào kampung, vây bắt anh ta và giao cho cảnh sát. xử lý.

Vụ cháu bé 6 tuổi tử kỷ bị sát hại, vứt xác trên sông: Cảnh sát tạm giam bố mẹ ruột

Báo cáo khám nghiệm tử thi của nạn nhân cho thấy nạn nhân có vết thương trên cổ, nghi ngờ bị sát hại.

TIN MỚI NHẤT