Thi thể người phụ nữ 73 tuổi được phát hiện trên sân thượng chung cư: Hàng xóm tiết lộ từng nghe tiếng nạn nhân cãi nhau với con trai

Thế giới 04/06/2024 14:31

Khoảng 13h hôm qua (3/6), một người dân lên tầng trên cùng của khu dân cư để phơi quần áo thì phát hiện thi thể 1 phụ nữ 73 tuổi.

Theo ET today đưa tin, một phụ nữ 73 tuổi, được phát hiện đã chết trên tầng cao nhất của khu dân cư vào khoảng 1 giờ chiều ngày hôm nay 4/6. Khi người dân nhìn thấy tình hình, họ đã chạy đến hiện trường và gọi Đường Chí Bình - con trai của nạn nhân đến.

Tuy nhiên, khi có mặt tại hiện trường, người đàn ông này lại nồng nặc mùi rượu, thậm chí anh ta còn 2 lần phủ nhận thi thể này là mẹ mình. Phải đến khi người anh họ của Đường Chí Bình xác định danh tính thì thi thể mới được chuyển về nhà tang lễ.

Theo nhiều hàng xóm, Đường Chí Bình và nạn nhân là người thuê nhà và chưa trả tiền thuê nhà gần nửa năm. Trước khi xảy ra sự việc, họ đã cãi nhau về vấn đề việc làm.

Thi thể người phụ nữ 73 tuổi được phát hiện trên sân thượng chung cư: Hàng xóm tiết lộ từng nghe tiếng nạn nhân cãi nhau với con trai  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Được biết, Đường Chí Bình và mẹ đã sống tại khu dân cư ở Đạm Thủy này hơn một năm và nợ gần 6 tháng tiền thuê nhà. Mẹ của Đường Chí Bình thường đến khu sân thượng này để đọc báo. Đường Chí Bình thất nghiệp, thường quanh quẩn trong nhà với một chai rượu và thỉnh thoảng gây ồn ào. 

Ba ngày trước khi vụ việc xảy ra (1/6), Đường Chí Bình và mẹ được cho là đã cãi nhau về vấn đề việc làm, mẹ anh giận dữ bỏ nhà ra đi và từ chối trả lời cuộc gọi hay tin nhắn. 

Sau khi kiểm tra camera an ninh, người ta phát hiện, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 1/6, mẹ của Đường Chí Bình đã mang chìa khóa và lên sân thượng 1 mình. Khoảng 13h hôm qua (3/6), một người dân lên tầng trên cùng của khu dân cư để phơi quần áo thì phát hiện thi thể bà. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong. 

Cô gái 16 tuổi bị cưỡng hiếp đến mức có thai, uất hận khi bị ép kết hôn với chính kẻ làm nhục mình

Cô gái bị cưỡng hiếp và có thai năm 16 tuổi, sau đó bị ép kết hôn với chính kẻ đã làm nhục mình. Hôn nhân không tình yêu như địa ngục khiến cô ám ảnh.

TIN MỚI NHẤT