Bé gái 9 tuổi bị gã hàng xóm U70 bắt cóc, cưỡng hiếp rồi sát hại dã man: Thi thể được giấu trong bao tải, chôn dưới gốc cây sau nhà

Thế giới 04/06/2024 07:31

Gã hàng xóm đã giết hại cô bé 9 tuổi một cách dã man bằng cách bịt miệng nạn nhân và bóp cổ cho đến khi nạn nhân tử vong. Thi thể của cháu bé sau đó được cho vào bao tải và giấu trong hố bơm nước sâu 2,5m. 

Theo Tribun News đưa tin, một cô bé có tên viết tắt là G.H (9 tuổi) bị một người đàn ông tên Didik Setiawan (61 tuổi), sát hại dã man. 

Vụ việc tàn khốc này xảy ra tại làng Ciketing Udik, quận Bantargebang, thành phố Bekasi, Tây Java vào Chủ nhật (2/6/2024). 

Bé gái 9 tuổi bị gã hàng xóm U70 bắt cóc, cưỡng hiếp rồi sát hại dã man: Thi thể được giấu trong bao tải, chôn dưới gốc cây sau nhà - Ảnh 1
Chân dung thủ phạm - Ảnh: Tribun News

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 31/5/2024, Didik nhìn thấy G.H chơi cạnh nhà. Sau đó Didik bảo G.H vào phòng xem tivi. Ở nhà, Didik đưa cho cô bé một quả táo. Sau đó, Didik đã dụ dỗ và cưỡng hiếp nạn nhân. Ngày hôm sau, thứ Bảy (1/6/2024), Didik tiếp tục có hành vi cưỡng hiếp cô bé.

Hành vi đồi trụy này được chứng minh bằng việc có vết rách trên vùng nhạy cảm của nạn nhân.

Hai giờ sau, Didik giết hại G.H một cách dã man bằng cách bịt miệng nạn nhân và bóp cổ cho đến khi nạn nhân tử vong. Thi thể của G.H sau đó được cho vào bao tải và giấu trong hố bơm nước sâu 2,5m. 

Sau đó, Didik đào lên vào quyết định chôn xác cô bé cạnh nhà dưới gốc cây ớt. 

Đến sáng ngày 2/6/2024, gia đình G.H và người dân đột kích vào nhà Didik và bắt giữ người đàn ông này bàn giao cho cơ quan công an. 

Nữ sinh THCS bị hành hạ dã man ở trường, tuyệt vọng đến mức ngã từ tầng 3 xuống đất gây chấn thương sọ não

Một nữ sinh trung học cơ sở đã rơi từ một tòa nhà trong khuôn viên trường xuống sân. Phòng Giáo dục Chính quyền thành phố cho rằng nữ sinh này đã bị bắt nạt suốt 1 thời gian dài. 

TIN MỚI NHẤT