Vụ cháu bé 6 tuổi tử kỷ bị sát hại, vứt xác trên sông: Cảnh sát tạm giam bố mẹ ruột

Thế giới 04/06/2024 16:28

Báo cáo khám nghiệm tử thi của nạn nhân cho thấy nạn nhân có vết thương trên cổ, nghi ngờ bị sát hại.

Trong vụ sát hại cậu bé 6 tuổi mắc chứng tự kỷ; sau khi luật sư ban đầu tuyên bố rút lui, ông nội của cậu bé - Zaharie (56 tuổi) đã xác nhận rằng ông đã thuê một luật sư khác đại diện cho con trai và con dâu mình. 

“Dưới lời khuyên của luật sư mới, với tư cách là thành viên trong gia đình, chúng tôi tạm thời không có bình luận gì về vụ án", ông Zaharie nói. 

 

 

Trước đó, trong vụ án sát hại cháu bé 6 tuổi, cha mẹ của nạn nhân bị cảnh sát bắt giữ để hỗ trợ điều tra. Một luận sư đại diện được cơ quan chức năng chỉ định sau đó đã bất ngờ rút lui. 

Theo điều tra ban đầu, cậu bé 6 tuổi người Mã Lai mắc chứng tự kỷ tên Chaim Leian đã biến mất sau khi mẹ cậu đưa cậu về nhà sau giờ học vào trưa ngày 5/12/2023.

Vụ cháu bé 6 tuổi tử kỷ bị sát hại, vứt xác trên sông: Cảnh sát tạm giam bố mẹ ruột - Ảnh 1
Cháu bé xấu số và ông nội của mình - Ảnh: China Press

 

Khoảng 22h ngày hôm sau, cảnh sát tìm thấy thi thể cháu bé tử vong trên sông cách nhà khoảng 200m.

Báo cáo khám nghiệm tử thi của nạn nhân cho thấy nạn nhân có vết thương trên cổ, nghi ngờ bị sát hại. Sau nửa năm điều tra vụ án, cảnh sát đã bắt giữ cha mẹ của nạn nhân và tịch thu điện thoại di động của họ vào ngày 2/6/2024 để hỗ trợ điều tra.

Thi thể người phụ nữ 73 tuổi được phát hiện trên sân thượng chung cư: Hàng xóm tiết lộ từng nghe tiếng nạn nhân cãi nhau với con trai

Khoảng 13h hôm qua (3/6), một người dân lên tầng trên cùng của khu dân cư để phơi quần áo thì phát hiện thi thể 1 phụ nữ 73 tuổi.

TIN MỚI NHẤT