Góa phụ bị người đàn ông cạnh nhà cưỡng hiếp ngay trong vườn: Hành hạ dã man vì dám chống cự

Thế giới 16/07/2024 13:25

Lợi dụng việc nạn nhân chỉ ở mình, hung thủ đã trèo rào vào thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Theo Detik News đưa tin, một người đàn ông lớn tuổi có tên viết tắt là J (54 tuổi) ở Luwu Regency, Nam Sulawesi (Sulsel), đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ góa chồng có tên viết tắt là N (61 tuổi). Không những vậy, hung thủ còn hành hạ nạn nhân một cách tàn bạo để thực hiện hành vi đồi trụy của mình.

Đại diện cơ quan điều tra cho biết hung thủ đã cưỡng hiếp nạn nhân tại nhà riêng ở quận Larompong vào hôm thứ Bảy (14/7/2024). Nhà hung thủ và nạn nhân chỉ cách nhau 100 m.

Góa phụ bị người đàn ông cạnh nhà cưỡng hiếp ngay trong vườn: Hành hạ dã man vì dám chống cự - Ảnh 1
Chân dung hung thủ vụ cưỡng hiếp - Ảnh: Detik News

Để thực hiện hành vi đồi trụy của mình, hung thủ J đã tắt đồng hồ điện tại nhà nạn nhân. Sau đó, hung thủ trèo tường vào nhà nạn nhân, lập tức ôm và chạm vào nạn nhân. Tuy nhiên, nạn nhân chống trả nên hung thủ đã đánh vào mặt, tay và đùi nạn nhân. Sau cùng, J thực hiện trót lọt hành vi cưỡng hiếp nạn nhân và bỏ trốn ngay sau đó. 

Trước hành động của J, N đã trình báo sự việc xảy ra với anh ta với Công an Luwu. Đội Resmob của Cảnh sát Luwu cũng tiến hành hàng loạt cuộc điều tra, để sau khi tìm ra tung tích của hung thủ. Đội Resmob đã ngay lập tức bắt giữ hung thủ vào tối thứ Hai (15/7).

TIN MỚI NHẤT