Bị chia tay bất ngờ, người đàn ông 41 tuổi đột nhập giữa đêm, cưỡng hiếp bạn gái cũ trong cơn tức giận

Thế giới 15/07/2024 20:25

Tức giận vì bị bạn gái chia tay, người đàn ông 41 tuổi đã tìm đến nhà, cưỡng ép bạn gái cũ đến nhà riêng của mình và cưỡng hiếp nạn nhân.

Theo DFA đưa tin, Tòa án khu vực KURUMAN gần đây đã tuyên án 20 năm tù cho một người đàn ông 41 tuổi bị kết tội cưỡng hiếp một phụ nữ 39 tuổi ở Wrenchville.

Sự việc xảy ra vào ngày 27 tháng 7 năm 2023.

Theo phát ngôn viên cảnh sát Northern Cape, Đại tá Cherelle Ehlers, nạn nhân gần đây đã chấm dứt mối quan hệ yêu đương với bị cáo Moses Leck Leier. Cô đã xin lệnh bảo vệ chống lại anh ta. Tuy nhiên, Leier đã bỏ qua lệnh này.

Bị chia tay bất ngờ, người đàn ông 41 tuổi đột nhập giữa đêm, cưỡng hiếp bạn gái cũ trong cơn tức giận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Leier đã đến nhà nạn nhân và đe dọa cô bằng một sợi xích. Sau đó, anh ta cưỡng ép cô đến nhà riêng của mình. Tại đây, anh ta đã cưỡng hiếp cô. Người phụ nữ đã báo cáo vụ việc với cảnh sát, dẫn đến việc Leier bị bắt giữ nhanh chóng vào ngày hôm sau.

Tòa án đã tuyên án Leier 20 năm tù vì tội hiếp dâm. 

Cuộc điều tra được chỉ đạo bởi Trung sĩ thám tử Keitshwaretswe Tshikedi từ đơn vị Bạo lực gia đình, Bảo vệ trẻ em và Tội phạm tình dục của Kuruman SAPS. Cuộc điều tra cần mẫn và làm việc chăm chỉ của cô đã đảm bảo công lý cho nạn nhân và gửi đi thông điệp mạnh mẽ chống lại bạo lực tình dục trong cộng đồng.

TIN MỚI NHẤT