Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 6 tháng, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 05/07/2024 09:28

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một nam thanh niên 22 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 19 tuổi từ tháng 1 đến tháng 6/2024.

Theo tờ Times of India, ngày 4/7, cảnh sát Lalgate cho biết đã bắt giữ một nam thanh niên 22 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 19 tuổi từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay. Nghi phạm được xác định là Salman Zahiruddin, người gốc Uttar Pradesh, Ấn Độ. 

Theo thông tin ban đầu, cô gái gốc Punjab làm việc cho một công ty cung cấp dịch vụ ăn uống. Sáu tháng trước, cô đến làm việc tại một cửa hàng pizza ở Navsari, và quen biết nghi phạm. Cả hai sau đó nảy sinh tình cảm, Salman cũng hứa sẽ cưới cô gái.

Cô gái 19 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 6 tháng, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nghi phạm bị cáo buộc đã cưỡng hiếp cô gái tại nhà bạn cô gái ở khu vực Saiyedpura, Surat vào tháng 1/2024. Salman cũng bị cáo buộc đưa cô gái đến những nơi khác nhau và cưỡng hiếp cô gái. Tháng 6/2024, khi biết tin cô gái có thai, Salman đã thuyết phục cô gái phá thai. Sau đó Salman bỏ trốn về quê.   

Cảnh sát cho biết, sau khi Salman bỏ đi, cô gái đã tự tử bằng cách dùng dao cắt tĩnh mạch trên tay nhưng may mắn được cứu sống. Sau sự việc, cô gái đã nộp đơn tố cáo Salman tội hiếp dâm. 

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT