Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Thế giới 05/07/2024 09:15

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã bắt giữ hai người đàn ông vì cáo buộc cưỡng hiếp người phụ nữ 26 tuổi suốt nhiều giờ trong ô tô vào đêm ngày 30/6 ở Hyderabad, bang Telangana. 

Nghi phạm, được xác định là Sanga Reddy (39 tuổi) và Janardhan Reddy (25 tuổi) bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 3/6, là nhân viên điều hành kinh doanh của một công ty bất động sản ở địa phương và người phụ nữ là đồng nghiệp của nghi phạm.   

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, hai nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6. Cảnh sát cho biết, nghi phạm đã bỏ người phụ nữ bên ngoài một nhà trọ tư nhân ở Miyapur sau khi gây án.   

Một quan chức địa phương cho biết, hai nghi phạm đã bị khởi tố theo mục 376, 323, 509 và 420 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Quan chức này nói thêm: “Người phụ nữ đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe". 

Tìm thấy hài cốt người phụ nữ mất tích 15 năm trong bể phốt nhà chồng

Một quan chức địa phương đề cập rằng các vấn đề cá nhân có thể là động cơ đằng sau vụ giết người đồng thời cho biết đã bắt giữ 5 nghi phạm vì tình nghi liên quan đến vụ việc này.

TIN MỚI NHẤT