Thiếu nữ 20 tuổi bị kẻ lạ đột nhập, cưỡng hiếp trong đêm: Nghi phạm mặc áo ba lỗ, quần short tối màu

Thế giới 04/07/2024 09:40

Đoạn phim từ camera an ninh được công bố cho thấy nghi phạm đi dạo một mình trên vỉa hè yên tĩnh, mặc áo ba lỗ màu trắng và quần short tối màu.

Theo NDTV, một phụ nữ Bronx đã báo cáo với cảnh sát về vụ tấn công tình dục. Người phụ nữ 20 tuổi cho biết cô thức dậy và thấy một người đàn ông lạ mặt trong căn hộ của mình vào khoảng 4h30 sáng ngày 29/6 (giờ địa phương), tờ New York Post đưa tin.

Người phụ nữ cho biết người đàn ông lạ mặt này có thể đã vào căn hộ của cô ở Wakefield trên phố East 230th và đường White Plains qua cửa sổ. Sau đó người đàn ông đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau vụ tấn công, rời đi qua chính cửa sổ đã đột nhập.         

Thiếu nữ 20 tuổi bị kẻ lạ đột nhập, cưỡng hiếp trong đêm: Nghi phạm mặc áo ba lỗ, quần short tối màu    - Ảnh 1
Nghi phạm được nhìn thấy đang đi bộ bình thản trên vỉa hè, mặc áo ba lỗ màu trắng và quần short tối màu. Ảnh: NYPD

Sở cảnh sát New York đã công bố đoạn phim giám sát một người đàn ông đi bộ trên vỉa hè liên quan đến cuộc điều tra.

Đoạn phim từ camera an ninh được công bố vào cuối ngày 30/6 cho thấy nghi phạm đi dạo một mình trên vỉa hè yên tĩnh, mặc áo ba lỗ màu trắng và quần short tối màu, tờ New York Post đưa tin. Cơ quan này tiết lộ thêm rằng nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện. 

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT