Tìm thấy hài cốt người phụ nữ mất tích 15 năm trong bể phốt nhà chồng

Thế giới 04/07/2024 10:01

Một quan chức địa phương đề cập rằng các vấn đề cá nhân có thể là động cơ đằng sau vụ giết người đồng thời cho biết đã bắt giữ 5 nghi phạm vì tình nghi liên quan đến vụ việc này.

Theo tờ India Today, ngày 3/7, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ 5 nghi phạm vì cáo buộc sát hại một người phụ nữ mất tích 15 năm trước tại Mannar ở quận Aluppuzha, Kerala. Vụ bắt giữ được thực hiện khi cảnh sát phát hiện hài cốt người phụ nữ trong bể phốt nhà chồng. 

Người phụ nữ, được xác định là Kala, đã mất tích khỏi nhà ở Mannar vào năm 2008-2009 khi cô 27 tuổi, các viên chức cho biết. Không có báo cáo người mất tích nào được nộp vào thời điểm đó. Tuy nhiên, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra cách đây vài tháng sau khi nhận được thông tin tại đồn cảnh sát Ambalappuzha về vụ mất tích của người phụ nữ này. 

Tìm thấy hài cốt người phụ nữ mất tích 15 năm trong bể phốt nhà chồng - Ảnh 1
Hiện trường phát hiện hài cốt người phụ nữ mất tích 15 năm trước trong bể phốt của nhà chồng. Ảnh: India Today

Anil Kumar, chồng của Kala, được xác định là nghi phạm chính trong vụ án. Một quan chức của Alappuzha cho biết rằng Anil Kumar hiện đang làm việc tại Israel và lực lượng chức năng đang tiến hành đưa Anil Kumar về Kerala để điều tra.   

Quan chức này đề cập rằng các vấn đề cá nhân có thể là động cơ đằng sau vụ giết người. Cũng theo quan chức này, 5 nghi phạm khác hiện đang bị giam giữ. 

Theo thông tin ban đầu, có tin đồn rằng người phụ nữ đã lấy đồ trang sức của mình để bỏ trốn với người khác. Người phụ nữ này và Anil Kumar, đã kết hôn bất chấp sự phản đối của gia đình và có một con trai chung.

Cảnh sát cho biết Anil Kumar đã tái hôn và hiện đang sống ở Israel. Cuộc điều tra sâu hơn về vấn đề này đang được tiến hành.

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT