Cháy kinh hoàng tại trường mẫu giáo, ‘quỷ lửa’ thiêu rụi hoàn toàn 40 phòng học, toàn cảnh ngôi trường khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thế giới 06/08/2024 11:15

Sau khi đám cháy được dập tắt, hầu như toàn bộ tài sản của ngôi trường cũng hư hại.

Theo Sinchew: Quỷ lửa đến thăm hội trường công cộng và trường mẫu giáo ở Kg Sungai Jai Beranang . Hội trường công cộng và một trong những phòng học mẫu giáo bị thiêu rụi hoàn toàn, 40 phòng học mẫu giáo khác cũng bị thiêu rụi.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 2 giờ chiều thứ Năm tuần trước. Sau khi xảy ra vụ việc, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Semenyih đã đến hiện trường để tiến hành các hoạt động cứu hộ. Ngoài ra, trạm cứu hỏa Kajang và Negeri Sembilan Muntin cũng có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác cứu hộ.

Cháy kinh hoàng tại trường mẫu giáo, ‘quỷ lửa’ thiêu rụi hoàn toàn 40 phòng học, toàn cảnh ngôi trường khiến nhiều người ngỡ ngàng - Ảnh 1
Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh: Sinchew)

Theo bài đăng trên Facebook của Sở cứu hỏa và cứu hộ Semenyih, vụ cháy liên quan đến hội trường công cộng hạng C ở địa điểm trên đã bị thiêu rụi hoàn toàn; một phòng học mẫu giáo hạng B khác cũng bị thiêu rụi hoàn toàn và 40 phòng học mẫu giáo hạng A bị thiêu rụi.

Sau khi cùng nhân viên kỹ thuật của Bộ Phát triển Nông thôn và Khu vực kiểm tra hiện trường, nhân viên này sẽ lập báo cáo về các phòng học mẫu giáo, một phòng có thể sửa chữa và một phòng có thể thay thế hoàn toàn.

Khu vực bị cháy đã xây dựng lâu và cần xây lại hoàn toàn vì đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản.

Kinh hoàng người phụ nữ liệt chân bị thiêu chết trên giường ngủ, vụ án vẫn đang được điều tra

Khi phát hiện ra hỏa hoạn, lực lượng cứu hộ đã đến dập tắt đám cháy, người ta phát hiện bà đang nằm trên giường và đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT