Pin xe điện bốc cháy, ngọn lửa lan rộng khắp căn nhà, người phụ nữ bị mắc kẹt trong ‘biển lửa’

Thế giới 05/08/2024 09:48

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, cả căn nhà tràn ngập khói lửa dày đặc, một người nhà bị mắc kẹt ở tầng 3.

Theo Sinchew: Người ta nghi ngờ pin lithium của một chiếc xe máy điện đã bốc cháy khi đang sạc. Ngọn lửa dữ dội bùng lên từ gara và lan rộng. Người phụ nữ sống trên lầu đã bị mắc kẹt trong đám cháy. Đội cứu hỏa đã đến kịp thời và lao lên tầng 3 giải cứu nữ chủ nhân của ngôi nhà. Phải mất khoảng 30 phút, ngọn lửa mới được khống chế.

Pin xe điện bốc cháy, ngọn lửa lan rộng khắp căn nhà, người phụ nữ bị mắc kẹt trong ‘biển lửa’ - Ảnh 1
Ngọn lửa bùng phát dữ dội (Ảnh: Sinchew)

Vụ hỏa hoạn bùng phát ở thị trấn Ji'an, huyện Hoa Liên, Đài Loan vào khoảng 10h44 sáng Chủ nhật, Lin Wuzheng, đội trưởng Tiểu đoàn 1 của Sở cứu hỏa huyện Hoa Liên, cho biết khi lính cứu hỏa đến hiện trường. Nhà để xe ở tầng dưới hoàn toàn chìm trong biển lửa. Sau khi lực lượng cứu hỏa biết có người trong nhà, họ lập tức vào hiện trường thảm họa để tìm kiếm cứu nạn và giải cứu nữ chủ nhà 45 tuổi bị ngạt thở ở phòng ngủ.

Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát và sở cứu hỏa, người ta nghi ngờ pin lithium của xe máy điện đang sạc đã bốc cháy và gây cháy khiến xe máy, nhà để xe và các vật dụng khác bị cháy. Vụ cháy và thiệt hại tài sản vẫn đang được điều tra.

Tai nạn chết người vào tối qua: Thanh niên 18 tuổi tử vong vì cú va chạm mạnh sau cơn mưa

Mất lái, thanh niên tông mạnh vào cây bên đường, cú va chạm khiến thanh niên bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT