Kinh hoàng người phụ nữ liệt chân bị thiêu chết trên giường ngủ, vụ án vẫn đang được điều tra

Thế giới 06/08/2024 09:30

Khi phát hiện ra hỏa hoạn, lực lượng cứu hộ đã đến dập tắt đám cháy, người ta phát hiện bà đang nằm trên giường và đã tử vong.

Theo SinchewChristine (khoảng 60 tuổi), một phụ nữ Trung Quốc sống một mình, bà khó khăn trong việc đi lại, được phát hiện chết cháy trên giường trong phòng ngủ của mình sau một vụ hỏa hoạn.

Theo một người bạn của người quá cố là Luo Siam Feng (66 tuổi), bà nói với phóng viên rằng bà và người quá cố là bạn bè quen nhau khoảng 10 năm. Người quá cố sống ở tầng trệt của căn hộ ở khu A, khi cô sống ở khu E. Cô thường đến trò chuyện với người đã khuất nên tìm hiểu về gia đình và lý lịch của người đã khuất.

Bà cho biết, khoảng 4 giờ chiều, người dân trong chung cư cho biết có khói bốc ra từ cửa sổ nhà của nạn nhân, bà lập tức đến nhà ông này để kiểm tra. Khi ra phòng khách, cô bất ngờ phát hiện ngôi nhà ngập trong khói dày đặc. Cô hoảng sợ liền gọi điện cho cảnh sát và báo cho Sở cứu hỏa.

Kinh hoàng người phụ nữ liệt chân bị thiêu chết trên giường ngủ, vụ án vẫn đang được điều tra - Ảnh 1
Nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

"Sau khi đội cứu hỏa dập lửa, cô ấy được thông báo rằng nạn nhân đã bị thiêu chết trên giường."

Người phụ nữ này còn cho biết, nạn nhân từng làm nhân viên pha chế trong quán karaoke khi còn trẻ, chồng cô là người Pháp nhưng họ đã ly hôn nhiều năm và có một cô con gái. Người quá cố và con gái đã sống ở căn hộ này khoảng 10 năm trước, con gái, con rể và một cháu gái chuyển đến căn hộ gần đó, để người quá cố sống một mình.

Bà cho biết, người quá cố đã vô tình bị ngã khi có lệnh kiểm soát di chuyển dẫn đến việc đi lại khó khăn và phải dựa vào khung sắt 4 chân hoặc xe lăn, bữa ăn hàng ngày phải nhờ người mang đi hoặc bạn bè gói ghém giúp.

Cô cho biết, về vụ tai nạn xảy ra với người quá cố hôm nay, không ai biết nguyên nhân vụ cháy, điều này cần phải được cơ quan công an điều tra xác nhận.

Tai nạn kinh hoàng: Xe buýt du lịch tông vào lan can đường cao tốc, 1 người chết, hơn 10 người bị thương

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào chiều hôm qua, những người bị nạn được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

TIN MỚI NHẤT