Bị chú ruột cưỡng hiếp nhiều lần suốt 3 năm, cô gái 22 tuổi treo cổ tự tử

Thế giới 07/08/2024 09:45

Liên quan đến vụ việc cô gái 22 tuổi treo cổ tự tử tại nhà vào ngày 13/7, cảnh sát địa phương đã lập hồ sơ vụ án tử vong do tai nạn. Tuy nhiên, cuộc điều tra cho thấy cô gái đã nói với đồng nghiệp rằng cô bị chú ruột cưỡng hiếp nhiều lần và cô đã phá thai bốn lần.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết một người đàn ông ở Ahmedabad đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát cáo buộc chú ruột đã cưỡng hiếp em gái 22 tuổi của anh và khiến cô gái tự tử. 

Theo Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR), được nộp tại đồn cảnh sát Vejalpur vào ngày 5/8, nghi phạm, một cư dân của Bopal, bị cáo buộc đã cưỡng hiếp cháu gái 22 tuổi nhiều lần khi cô gái làm việc tại công ty dược phẩm của cô gái ở Changodar.

Bị chú ruột cưỡng hiếp nhiều lần suốt 3 năm, cô gái 22 tuổi treo cổ tự tử - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vào tháng 7/2020, sau khi tuyển dụng cô gái làm trợ lý chất lượng trong công ty, nghi phạm bị cáo buộc đã dụ dỗ cô gái bằng những hứa hẹn triển vọng tốt hơn trong công việc và bị cáo buộc cưỡng hiếp cô gái lần đầu tiên vào tháng 1/2021. 

Bản FIR nêu rõ nghi phạm đã cưỡng hiếp cô gái nhiều lần cho đến khi cô gái rời công ty vào ngày 1/7. Bị tổn thương vì bị ngược đãi, cô gái đã treo cổ tự tử tại nhà vào ngày 13/7.

Vào thời điểm đó, cảnh sát Vejalpur đã lập hồ sơ vụ án tử vong do tai nạn. Tuy nhiên, cuộc điều tra cho thấy cô gái đã nói với đồng nghiệp rằng cô bị chú ruột cưỡng hiếp nhiều lần và cô đã phá thai bốn lần.

Cuộc điều tra cũng cho thấy rằng nghi phạm đã ép cô gái nhập viện tại Vejalpur, nơi cô gái đã phá thai.

Một trong những cuộc trò chuyện giữa nghi phạm và nạn nhân tiết lộ rằng cô gái đã nghỉ việc vì bị sang chấn về thể chất và tinh thần và quyết định kết thúc cuộc đời mình.

Theo đơn khiếu nại do anh trai của người đã khuất đệ trình, cảnh sát Vejalpur đã lập hồ sơ vụ án và tiến hành điều tra theo luật định. 

Bé gái 16 tuổi bị gã đàn ông cưỡng hiếp suốt 4 ngày: Hung thủ đưa nạn nhân về nhà riêng

Trong lời khai của mình, bé gái cho biết rằng bị một người đàn ông bắt cóc rồi đưa về nhà cưỡng hiếp trong suốt 4 ngày.

TIN MỚI NHẤT