Bé gái 14 tuổi bị quấy rối, ép xem phim khiêu dâm trên toa tàu hạng hai có máy lạnh: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 04/07/2024 06:00

Theo thông tin ban đầu, bé gái đi cùng bà trên chuyến tàu. Lúc này một người đàn ông lạ đến có những cử chỉ khiếm nhã với bé gái.

Theo Free Press Journal, gia đình một bé gái 14 tuổi cho biết bé gái đã bị một người đàn ông quấy rối và ép xem video khiêu dâm trên tàu vào ngày 2/7. Vụ việc xảy ra trên toa hạng hai AC A-1 của tàu Mangala Express trên đường từ Itarsi đến Bhopal, Ấn Độ. 

Bé gái 14 tuổi bị quấy rối, ép xem phim khiêu dâm trên toa tàu hạng hai có máy lạnh: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, bé gái đi cùng bà trên chuyến tàu. Lúc này một người đàn ông lạ đến có những cử chỉ khiếm nhã với bé gái. Sợ hãi và không thể chịu đựng được sự quấy rối, bé gái đã báo cho bà. 

Sau đó sự việc được báo cáo với phòng điều khiển của Cảnh sát đường sắt Chính phủ (GRP). Khi tàu đến Bina, các sĩ quan GRP đã lên tàu nhưng thay vì hành động ngay lập tức, họ đề nghị bé gái xuống tàu để nộp đơn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) nhưng bé gái đã từ chối. Sau đó, Cảnh sát đường sắt Chính phủ (GRP) đã có mặt trên tàu và đưa nghi phạm đi. Lúc này bé gái vẫn từ chối xuống tàu để đến Gwalior vì có cha đang đợi.

Cha của bé gái sau đó đã nộp đơn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) tại đồn GRP ở Gwalior. Trưởng đồn GRP Thakkar cho biết vụ việc xảy ra tại đồn Rani Kamlapati. Vụ việc đã được ghi nhận và chuyển đến đồn GRP tại đồn Rani Kamlapati để tiếp tục xử lý.

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT