Cô gái 24 tuổi bị bắt cóc, sát hại, thiêu chết: Thi thể bị đốt cháy hơn 80%

Thế giới 06/07/2024 10:00

Cuộc điều tra vụ án cho thấy người phụ nữ này đã kết hôn trái với ý muốn của gia đình, cô đã phải ở nhiều nơi khác nhau để trốn tránh cơn tức giận của gia đình.

Theo tờ India Today, một phụ nữ 24 tuổi ở Jhalawar, tiểu bang Rajasthan đã bị chính gia đình sát hại vì kết hôn với người đàn ông mà cô lựa chọn.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ đã bị gia đình bắt cóc trước mặt chồng. Sau đó, bị sát hại và thi thể bị thiêu tại một nơi hỏa táng. 

Cuộc điều tra vụ án cho thấy người phụ nữ này đã kết hôn với Ravi Bheel, trái với ý muốn của gia đình. Cặp đôi này đã ở nhiều nơi khác nhau để trốn tránh cơn tức giận của gia đình.    

Cô gái 24 tuổi bị bắt cóc, sát hại, thiêu chết: Thi thể bị đốt cháy hơn 80% - Ảnh 1
Người phụ nữ bị chính gia đình sát hại vì kết hôn trái với ý muốn của gia đình. Ảnh: India Today

Người phụ nữ bị bắt cóc sau khi gia đình người phụ nữ nhận được thông tin rằng người phụ nữ cùng chồng sẽ đến một ngân hàng ở một ngôi làng thuộc Madhya Pradesh.  

Sau khi nhận được trình báo của người chồng, cảnh sát đến hiện trường và phát hiện cơ thể người phụ nữ đã bị thiêu cháy hơn 80%.

Các thành viên trong gia đình người phụ nữ đã bỏ trốn khỏi địa phương. Thi thể bị cháy của người phụ nữ đã được gửi đến cơ quan pháp y để điều tra thêm.

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT