Camera ghi lại cảnh người đàn ông tử vong sau khi vô tình chạm vào đường dây điện bằng sào tre

Thế giới 06/07/2024 09:00

Một đoạn clip camera dài một phút ghi lại vụ việc kinh hoàng lan truyền trên mạng xã hội cho thấy người đàn ông ngã gục chỉ vài giây sau khi chạm vào đường dây điện.

Theo tờ India Today, một người đàn ông 35 tuổi ở quận Mahoba, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đã tử vong sau khi vô tình chạm vào đường dây điện trên cao trước nhà người thân bằng một thanh tre.

Người đàn ông tên Devendra, đang chuẩn bị đi thăm một ngôi đền vào tối ngày 3/7, đã cầm một cây sào tre dài để treo cờ. Khi Devendra bước vào sân nhà chú, cây sào, có thể bị ướt vì mưa thời gian gần đây, đã chạm vào đường dây điện 33KV phía trên.

Cú sốc điện khiến Devendra tử vong chỉ trong vài giây.

Camera ghi lại cảnh người đàn ông tử vong sau khi vô tình chạm vào đường dây điện bằng sào tre - Ảnh 1
Người đàn ông tử vong sau khi vô tình chạm vào đường dây điện trên cao trước nhà người thân bằng một thanh tre. Ảnh: Screengrab/India Today

"Mọi người đều bận rộn chuẩn bị cho lễ puja. Trước khi mọi người kịp phản ứng, Devendra đã bị điện giật. Mọi chuyện diễn ra quá nhanh", một thành viên trong gia đình đau khổ cho biết.

Devendra được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện, nhưng được các bác sĩ thông báo đã tử vong.  

Một đoạn clip camera dài một phút ghi lại vụ việc kinh hoàng lan truyền trên mạng xã hội. Đoạn phim cho thấy Devendra ngã gục chỉ vài giây sau khi chạm vào đường dây điện.

Cảnh sát cho biết thi thể Devendra đã được đưa đi khám nghiệm tử thi và cuộc điều tra đang được tiến hành.

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT