Vụ bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại: Bắt giữ 1 nghi phạm

Thế giới 06/07/2024 14:18

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, cảnh sát đã mở cuộc điều tra và bắt giữ nghi phạm chỉ trong vòng vài giờ.

Theo Deccan Herald, cảnh sát quận Thane, bang Maharashtra, Ấn Độ, đã bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 9 tuổi, một quan chức cho biết vào ngày 5/7.  

Nghi phạm, Abhay Yadav (42 tuổi) ở Govind Nagar, thuộc thẩm quyền của đồn cảnh sát Shanti Nagar ở khu vực Bhiwandi, bị cáo buộc bắt cóc bé gái vào chiều ngày 4/7 trước khi hãm hiếp và sát hại bé gái, quan chức này cho biết.

Sau khi được người qua đường báo cáo phát hiện một thi thể trẻ em, cảnh sát đã mở cuộc điều tra và bắt giữ nghi phạm chỉ trong vòng vài giờ, quan chức này nói với hãng tin PTI.

Vụ bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại: Bắt giữ 1 nghi phạm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cùng ngày 5/7, cảnh sát Shanti Nagar cũng cho biết đã bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc sát hại và vứt xác vợ xuống giếng ở làng Bhawdhad. Nghi phạm, Kanchan Das (36 tuổi) đã siết cổ vợ là Laxmi Das (28 tuổi) bằng khăn quàng cổ vào ngày 3/7. 

Một quan chức cảnh sát cấp cao từ Bhiwandi nói với hãng tin PTI rằng hai nghi phạm trong cả hai trường hợp này đều bị bắt giữ theo điều 103 của Bharatiya Nyaya Sanhita (BNS), có hiệu lực từ ngày 8/7 thay thế Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC).

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT