Nghẹn ngào lễ tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội: Người mẹ tuyệt vọng, liên tục gào khóc bên cạnh linh cữu con gái

Đời sống 05/07/2024 21:14

Vụ việc cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị bắn tử vong vào rạng sáng ngày 4/7 vừa qua hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Nạn nhân là cô gái T.Q.H. (SN 2002, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 5/7, lễ tang của nạn nhân T.Q.H - cô gái 22 tuổi ở Hà Nội bị bắn tử vong - đã được tổ chức tại Nhà tang lễ Thành phố trong sự tiếc thương của người thân, bạn bè.

 

Trong không khí tang thương, người thân gia đình bà Q. (mẹ của H.) đã có mặt tại nhà tang lễ để thắp nén hương, chia buồn cùng gia đình. Ai nấy cũng đều xót xa.

Nghẹn ngào lễ tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội: Người mẹ tuyệt vọng, liên tục gào khóc bên cạnh linh cữu con gái - Ảnh 1
Lễ tang của H. được gia đình tổ chức tại Nhà tang lễ Thành phố - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Những người thân, bạn bè của gia đình nạn nhân lặng lẽ dâng hương, nhiều người không cầm được nước mắt bởi H. còn quá trẻ, còn rất nhiều hoài bão, ước mơ dang dở chưa thực hiện được. Anh V. (anh ruột của H.) cố kìm nén nỗi đau, lau nước mắt mỗi khi nhìn về phía di ảnh của cô em gái mà anh hết mực yêu thương

Tại lễ tang, bà Q. tỏ ra tuyệt vọng, sốc nặng, liên tục gào khóc bên cạnh linh cữu. Chỉ sau một đêm, bà Q. đã mất đi người con gái.

Nghẹn ngào lễ tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội: Người mẹ tuyệt vọng, liên tục gào khóc bên cạnh linh cữu con gái - Ảnh 2
Bà Q. sốc nặng, ánh mắt hướng về di ảnh của H. liên tục gào khóc - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam
Nghẹn ngào lễ tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội: Người mẹ tuyệt vọng, liên tục gào khóc bên cạnh linh cữu con gái - Ảnh 3Nghẹn ngào lễ tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội: Người mẹ tuyệt vọng, liên tục gào khóc bên cạnh linh cữu con gái - Ảnh 4
Sự ra đi của H. khiến ai nấy cũng xót thương - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, khoảng 19h30 phút ngày 2/7, chị T.Q.H. (SN 2002, trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cùng một số bạn dự sinh nhật tại phường Bưởi, quận Tây Hồ (TP Hà Nội). Đến khoảng 1 giờ ngày 3/7 cùng ngày, cả nhóm di chuyển về nhà 1 người bạn tại tổ 3 phường Thượng Thanh, quận Long Biên (TP Hà Nội). 

Sau đó, nhóm Vũ Thành Quang (SN 1994 trú tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) và Đinh Xuân Sáng (SN 1984 trú tại xã Thanh Nguyên, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) cũng đến đây chơi. Khi nhóm của Quang, Sáng ra về trước, một người trong nhóm của chị H. đã có lời nói gây mâu thuẫn với nhóm của Sáng.

 

Về đến nhà Sáng, Sáng và Quang nói chuyện với nhau về sự việc trên và tỏ thái độ bực tức rồi gọi cho Nguyễn Xuân Đạt (SN 1991; trú tại phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) rủ đi đánh nhau với nhóm của chị H. 

Cả 3 lên xe ôtô, mang theo súng (kiểu súng bắn đạn bi) quay lại quận Long Biên. Khi gặp nhóm chị H., Sáng bảo dừng lại nói chuyện nhưng nhóm chị H. bỏ chạy. Sáng điều khiển xe ôtô đuổi theo đến ngõ 264 đường Ngọc Thụy thì gặp xe máy chở chị H.. Sáng dùng súng bắn về phía nhóm chị H. rồi bỏ trốn.

Nghẹn ngào lễ tang của cô gái trẻ bị bắn tử vong ở Hà Nội: Người mẹ tuyệt vọng, liên tục gào khóc bên cạnh linh cữu con gái - Ảnh 5
Nạn nhân trong vụ án - Ảnh: Báo Người Lao Động

Chị H. bị trúng đạn được người dân đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu song đã tử vong. Vụ việc sau đó đã được thông báo tới lực lượng chức năng.

Vào cuộc điều tra, truy bắt các hung thủ, khoảng 18 giờ ngày 3-7, các đơn vị trong Công an TP đã bắt giữ Vũ Thành Quang tại Nam Định khi nghi phạm này đang trên đường bỏ trốn vào TP HCM. 

Đến 18 giờ ngày 5-7, Nguyễn Xuân Đạt đã đến Phòng Cảnh sát hình sự đầu thú

Hiện Công an TP Hà Nội đang tiếp tục truy bắt Đinh Xuân Sáng để làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó, Công an TP yêu cầu đối tượng Đinh Xuân Sáng ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Danh tính các nghi phạm trong vụ cô gái bị bắn tử vong ở Hà Nội: Tiết lộ nguyên nhân gây án

Sáng 3/7, Công an TP Hà Nội nhận được tin báo một phụ nữ bị bắn tại địa bàn quận Long Biên. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện Việt Đức cấp cứu nhưng đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT