Bé gái 10 tuổi bị 10 người đàn ông bắt cóc, cưỡng hiếp tập thể: Nạn nhân đã có thai

Thế giới 06/07/2024 08:00

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ 10 nghi phạm vì cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một bé gái 10 tuổi ở Hyderabad khiến cháu bé có thai.

Theo tờ India Today đưa tin ngày 4/7, một bé gái 10 tuổi đã bị một nhóm đàn ông bắt cóc ở Hyderabad (Ấn Độ) và ép uống đồ uống có chứa thuốc trước khi bị cưỡng hiếp tập thể, cảnh sát cho biết. Vụ việc khiến bé gái mang thai và 10 nghi phạm đã bị bắt giữ vì liên quan đến tội ác này.

Bé gái 10 tuổi bị 10 người đàn ông bắt cóc, cưỡng hiếp tập thể: Nạn nhân đã có thai  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Các nghi phạm được xác định là Chakkolu Naresh (26 tuổi), một tài xế ô tô, Siripanga Vijay Kumar (23 tuổi), một nhân viên ACPC, Vagmare Balaji (23 tuổi), một công nhân, Guddanti Krishna (22 tuổi), một công nhân thành phố, Thonte Kiran Kumar (26 tuổi), một nhân viên trung tâm cơm trưa, Bollepogu Ajay (23 tuổi), một cậu bé giao hàng, James Xavier (24 tuổi), một nhà cung cấp bình đựng nước, Vagmare Deepak (25 tuổi), một công nhân, Sabavath Hathya Naik (25 tuổi), một người giúp việc nhà và Injamuri Madhu (30 tuổi), một nghệ nhân pha trà.

Nạn nhân bị bắt cóc vào ngày 25/6 từ khu vực Kachiguda của thành phố bởi nghi phạm Naresh và Vijay Kumar, quen biết bé gái thông qua một người bạn chung. 

Cảnh sát cho biết đã tịch thu điện thoại di động, xe cộ, bao gồm xe tay ga và xe máy, và thẻ SIM. Tất cả nghi phạm, bị bắt vào ngày 29 /6, đều có tiền sử phạm tội và lạm dụng ma túy. Hiện tất cả nghi phạm đang bị tạm giam chờ xét xử.  

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT