Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (6, 7 và 8/8), 3 con giáp dự báo vượng sắc, đón tin vui tới tấp, phú quý đủ đường, sớm thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 06/08/2024 04:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ngồi không cũng phất, tiền đổ về đếm mỏi tay.

Tuổi Thìn 

Tam Hợp trợ vận, người tuổi Thìn có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân trong ngày này. Đối phương đưa cho bạn nhiều gợi ý hữu ích, giúp bạn vượt qua được tình thế khó khăn trước mắt.

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm cũng đem tới cho con giáp này nhiều tin vui. Người độc thân có thể gặp một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm ngay từ lần đầu gặp gỡ. Mối quan hệ đôi bên gần gũi nhanh chóng.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (6, 7 và 8/8), 3 con giáp dự báo vượng sắc, đón tin vui tới tấp, phú quý đủ đường, sớm thành đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (6, 7 và 8/8), 3 con giáp dự báo vượng sắc, đón tin vui tới tấp, phú quý đủ đường, sớm thành đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, tuổi Mùi sẽ chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Những cơ hội mới mở ra, và dù có làm gì thì việc đó cũng mang lại kết quả tốt đẹp. Dù vậy, bản mệnh không nên yêu cầu quá nhiều mà hãy tận hưởng những thành quả hiện tại. Sẽ có tin vui liên quan đến học hành, thi cử, hay những thay đổi trong công việc như xin việc mới hoặc thay đổi ngành nghề.

Về tài chính, dù chưa bao giờ là đủ với tuổi Mùi, nhưng bản mệnh luôn biết hài lòng với những gì đang có và nỗ lực không ngừng. Tinh thần này sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào việc học thêm kỹ năng mới hoặc hỗ trợ học hành cho con cái. Những khoản đầu tư này sẽ mang lại kết quả vô cùng tốt đẹp trong tương lai.

Về phương diện tình cảm, cuộc sống của tuổi Mùi khá yên bình. Dù có những mối quan hệ không hoàn toàn hài lòng, bạn vẫn cư xử một cách chuẩn mực và lịch thiệp. Tuy nhiên, bạn nên dành thêm thời gian trò chuyện với cha mẹ hoặc con cái, vì họ đang gặp phải một số khó khăn trong giai đoạn này và rất cần sự hỗ trợ từ bạn.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (6, 7 và 8/8), 3 con giáp dự báo vượng sắc, đón tin vui tới tấp, phú quý đủ đường, sớm thành đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT