3 ngày liên tiếp (10/9-/9/2024), 3 con giáp vượng phát tài lộc, chấm hết số nghèo, đổi đời sang trang, tiền vào gấp 5 gấp 10

Tâm linh - Tử vi 09/09/2024 21:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán được thời đổi vận, phất lên đại gia chỉ trong tích tắc.

Tuổi Dậu 

Dưới sự thúc đẩy của Tam Hội, tuổi Dậu hợp tác tốt với đồng nghiệp, giúp công việc giải quyết nhanh chóng và trôi chảy. Bạn cũng tìm được cơ hội để phát huy các thế mạnh của mình, khẳng định được vị thế.

Chuyện tình cảm nhìn chung vẫn khá bình ổn. Bạn nên quan tâm hơn tới các vấn đề trong gia đình, đặc biệt là quan tâm đến tâm tư, tình cảm của con cái. Hãy làm bạn với con và cổ vũ con cái trong mỗi vấn đề.

3 ngày liên tiếp (10/9-/9/2024), 3 con giáp vượng phát tài lộc, chấm hết số nghèo, đổi đời sang trang, tiền vào gấp 5 gấp 10 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

3 ngày liên tiếp (10/9-/9/2024), 3 con giáp vượng phát tài lộc, chấm hết số nghèo, đổi đời sang trang, tiền vào gấp 5 gấp 10 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi, người tuổi Hợi chính là con giáp may mắn trời thương phật độ nên cực kỳ giàu có. Đặc biệt tuổi Hợi thời gian này được quý nhân đang ở bên hỗ trợ, chẳng có khó khăn gì là không thể vượt qua, chẳng có trở ngại nào cản đường.

Trong thời gian này tuổi Hợi còn được Tam Hợp phù trợ nên con đường công danh, tình duyên đều vô cùng viên mãn. Những người tuổi Hợi sẽ là con giáp may mắn tới tấp sau Tết Trung thu khi mà liên tiếp gặp vận may. Trong thời gian này tuổi Hợi do được sao Lục Tinh chiếu mệnh nên làm việc gì cũng sẽ rất thuận lợi. Đặc biệt, trong thời gian tới người tuổi Hợi có cung Điền Sản nên có nhiều tài sản lớn, đắc lộc đắc tài.

3 ngày liên tiếp (10/9-/9/2024), 3 con giáp vượng phát tài lộc, chấm hết số nghèo, đổi đời sang trang, tiền vào gấp 5 gấp 10 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 9/9/2024, 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, sung túc hơn người, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý đầy tay, đổi đời trong phút chốc.

TIN MỚI NHẤT