Cuối tuần này (14-15/9), 3 con giáp phước lành viên mãn, tiền tiêu không hết, tài khoản nhảy số, phú quý chỉ trong tầm tay

Tâm linh - Tử vi 09/09/2024 21:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vươn lên làm đại gia, chuẩn bị xây nhà lầu, sắm xe sang.

Tuổi Tuất 

Dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng tuổi Tuất vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, vun đắp vững chắc hơn cho mối lương duyên này và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

Cuối tuần này (14-15/9), 3 con giáp phước lành viên mãn, tiền tiêu không hết, tài khoản nhảy số, phú quý chỉ trong tầm tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Cuối tuần này (14-15/9), 3 con giáp phước lành viên mãn, tiền tiêu không hết, tài khoản nhảy số, phú quý chỉ trong tầm tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Thời gian này, vận trình của người tuổi Mùi có sự chuyển biến vô cùng tích cực, trở mình vươn lên rực rỡ. Trong khoảng thời gian này, người tuổi Mùi nhận được sự giúp đỡ và chỉ dẫn của quý nhân nên dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra, tiền bạc nhảy số nhiều hơn hẳn bình thường.

Đặc biệt trên mọi phương diện cuộc sống của tuổi Mùi đều có bước phát triển đáng kể, đặc biệt là trên phương diện tài chính và tình cảm. Dù hiện tại, có thể bản mệnh sẽ cần phải đối mặt và giải quyết một vài rắc rối, nhưng chỉ cần cố gắng thì bạn sẽ thấy nhiều cơ hội mới được mở ra.

Đặc biệt tuổi Mùi nếu biết nắm bắt cơ hội này thì có thể nắm chắc thời cơ này để cải thiện tình hình tiền bạc. Những người tuổi Mùi làm đầu tư tài chính thì tiền chảy vào túi ngày càng nhiều đừng bỏ qua cơ hội.

Cuối tuần này (14-15/9), 3 con giáp phước lành viên mãn, tiền tiêu không hết, tài khoản nhảy số, phú quý chỉ trong tầm tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 9/9/2024, 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, sung túc hơn người, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý đầy tay, đổi đời trong phút chốc.

TIN MỚI NHẤT