Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (10/9/2024), 3 con giáp tài lộc đầy nhà, vượng không kể xiết, phú quý gấp 5 gấp 10, cuộc sống viên mãn vẹn toàn

Tâm linh - Tử vi 10/09/2024 00:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau trả hết nợ mua được nhà, ngồi không cũng ung dung hưởng lộc.

Tuổi Thìn 

Tử vi hàng ngày nhắc nhở tuổi Thìn đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (10/9/2024), 3 con giáp tài lộc đầy nhà, vượng không kể xiết, phú quý gấp 5 gấp 10, cuộc sống viên mãn vẹn toàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 9 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 9 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (10/9/2024), 3 con giáp tài lộc đầy nhà, vượng không kể xiết, phú quý gấp 5 gấp 10, cuộc sống viên mãn vẹn toàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, những người tuổi Tý chính là con giáp được mệnh danh là con cưng của Thần Tài, nên làm gì cũng rất may mắn, tiền bạc chảy vào tài khoản ầm ầm.

Tử vi cho biết những người tuổi Tý chính là con giáp nhận được sự trợ giúp của sao Lục Tốn chủ về tài lộc, tài chính nên tiền bạc sẽ không cần phải lo lắng nhiều. Trong thời gian này, tuổi Tý còn được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh, nên nếu còn độc thân họ có thể mở rộng nhiều mối quan hệ và tìm được chân ái của đời mình. Với những người có đôi có cặp thì cuộc sống của những người tuổi Tý càng thêm phần gắn bó, hạnh phúc. 

Với người đang theo đuổi con đường kinh doanh làm ăn, đầu tư tài chính thì trong thời gian này rất thuận lợi. Nếu bạn biết tính toán thời cơ và phân tích tình hình chính xác, thì những khoản tiền lợi nhuận sẽ vô cùng lớn. 

Trúng số độc đắc sau 16h30 chiều nay (10/9/2024), 3 con giáp tài lộc đầy nhà, vượng không kể xiết, phú quý gấp 5 gấp 10, cuộc sống viên mãn vẹn toàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 9/9/2024, 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, sung túc hơn người, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý đầy tay, đổi đời trong phút chốc.

TIN MỚI NHẤT