Đúng 10 ngày tới (16/8), 3 con giáp tiền bạc bát ngát, phú quý giàu sang, sự nghiệp hưng thịnh, tha hồ mua đất xây biệt thự

Tâm linh - Tử vi 05/08/2024 15:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sự nghiệp chuyển mình, tiền tiêu mãi không hết.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, công việc của tuổi Tỵ không suôn sẻ, mọi thứ dường như không phát triển như ý muốn. Nhưng điều đó không phải do năng lực của bản mệnh chưa đủ mà do cơ hội chưa đến, con giáp này cần thêm sự kiên nhẫn.

Điểm sáng trong ngày với bản mệnh là tài lộc. Dù dễ gặp rắc rối vì tiền nhưng bản mệnh vẫn chăm chỉ làm lụng, giỏi buôn bán, làm ăn tự do có tiền lời. Dẫu phía trước còn nhiều khó khăn nhưng phía sau bản mệnh luôn có quý nhân tương trợ nên cứ mạnh dạn xông pha làm giàu.

Thêm vào đó, vận trình tình cảm cũng nảy nở. Con giáp này có thể lên kế hoạch một chuyến đi chơi ngắn ngày để gia đình thêm gắn bó, bớt căng thẳng. Đã đến lúc các cặp đang yêu nên nghĩ xa hơn cho chuyện tương lai đôi lứa, hai người cũng rất mong chờ điều này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Đúng 10 ngày tới (16/8), 3 con giáp tiền bạc bát ngát, phú quý giàu sang, sự nghiệp hưng thịnh, tha hồ mua đất xây biệt thự - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Không chỉ hóm hỉnh và linh hoạt, người tuổi Thân còn giỏi thể hiện bản thân và vui vẻ, hòa đồng. Bên trong con người này cùng tồn tại “hai nhân cách" thiên thần và ác quỷ, đan xen một cách khó nắm bắt.

Nhờ cát tinh soi chiếu mà tuổi Thân làm gì cũng thuận buồm xuôi gió và đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp nửa đầu tháng 8. Cơ hội trong công việc dành cho con giáp này sẽ mọc lên như nấm sau mưa, họ có thể nhanh chóng tìm thấy công việc phù hợp. Sự hợp tác với đồng nghiệp sẽ giúp con giáp này đạt được kết quả gấp đôi với công sức đã bỏ ra. Có thể nói thành công với tuổi Thân sẽ không còn nằm ngoài tầm tay.

Đây là lúc người tuổi Thân nên tận dụng tốt tính cách linh hoạt của mình và nắm bắt mọi cơ hội. Con giáp này cũng nên duy trì khả năng giao tiếp tốt vì đây chính là chìa khóa thành công giúp họ phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp.

Đúng 10 ngày tới (16/8), 3 con giáp tiền bạc bát ngát, phú quý giàu sang, sự nghiệp hưng thịnh, tha hồ mua đất xây biệt thự - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nhận được nhiều lời mời hợp tác. Thời gian này tuổi Mùi không còn quá xa lạ với những mối quan hệ hiện tại, sự chỉn chu trong công việc tạo ra nhiều cơ hội mới. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc bắt đầu có sự mới mẻ trong mối quan hệ hợp tác dài lâu. 

Tình cảm: Tình cảm của bạn được sự đồng ý của hai bên gia đình, cùng nhau thực hiện nhiều dự án thành công.

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi tỏ rõ quan điểm, thực hiện chiến lược thu hút tài lộc của bản thân.

Sức khoẻ: Đặc biệt chú ý tới sức khoẻ, thể trạng cơ thể của bản thân. 

Đúng 10 ngày tới (16/8), 3 con giáp tiền bạc bát ngát, phú quý giàu sang, sự nghiệp hưng thịnh, tha hồ mua đất xây biệt thự - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT