Đúng 5h sáng nay, thứ Năm 19/9/2024, 3 con giáp này thời vận lên hương, chuyển xui thành may, phất lên như Rồng, cuối tháng tậu nhà sắm xe

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 00:00

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán công danh tiến tới, đã sung túc lại giàu có.

Tuổi Tý 

Tuổi Tý có thể đạt được bước phát triển vượt bậc trên phương diện sự nghiệp trong ngày có Chính Quan tương trợ. Bản mệnh khẳng định được vị thế của mình thông qua những quyết định đúng đắn.

Ngũ hành xung khắc, chuyện tình cảm của bản mệnh lại không được thuận lợi như ý muốn. Người độc thân có vẻ muốn dành nhiều thời gian tập trung cho công việc nên khá dửng dưng với các đối tượng tiếp cận.

Đúng 5h sáng nay, thứ Năm 19/9/2024, 3 con giáp này thời vận lên hương, chuyển xui thành may, phất lên như Rồng, cuối tháng tậu nhà sắm xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Đúng 5h sáng nay, thứ Năm 19/9/2024, 3 con giáp này thời vận lên hương, chuyển xui thành may, phất lên như Rồng, cuối tháng tậu nhà sắm xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, tuổi Mão được sao Lộc Tồn - ngôi sao chủ phúc tinh chiếu đến nên tiền bạc lẫn công việc của tuổi Mão đều vô cùng hanh thông.

Tử vi cho biết trong thời gian tới, người tuổi Mão sẽ mở hàng đã thuận lợi, thu về nguồn tiền lớn, lại có nhiều hợp đồng được kí kết. Họ chỉ cần chăm chỉ nỗ lực hết mình thì sẽ được cấp trên dành hết lời khen ngợi, được cất nhắc bạn lên chức tăng thưởng. Bạn có thể thử nghiệm vị trí cao hơn trong thời gian vài tháng để chứng minh năng lực của bản thân mình nhé.

Trong thời gian này, tuổi Mão nhận được sự trợ giúp của sao Thiên Đức nên con đường tài lộc trở nên hanh thông, dù làm việc gì cũng có những chuyển biến tích cực. Nếu người tuổi Mão biết tận dụng cơ hội này thì tương lai sẽ vô cùng khấm khá.

Đúng 5h sáng nay, thứ Năm 19/9/2024, 3 con giáp này thời vận lên hương, chuyển xui thành may, phất lên như Rồng, cuối tháng tậu nhà sắm xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 9h sáng mai, thứ Năm 19/9/2024, 3 con giáp đại phú đại quý, ăn tiêu thoải mái, hưởng phúc vô vàn, nghèo mấy cũng giàu

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phất lên giàu khủng, hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

TIN MỚI NHẤT